บุคลากรแบบนี้ ควรมีอยู่ไหม?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมชื่อเอ (นามสมมุติ) ผมเป็นพนักงานรักษาความความปลอดภัยบริษัทหนึ่ง (ใบ้) เสื้อสีกากีอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ผมเป็น รปภ.ของโรงบาลมาได้6-7เดือนกว่าๆ บริษัทผมจะมีหลายตำแหน่งมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมีตำแหน่งที่เรียกว่า แอดมิน จะคอยรับเรื่องของรปภ.เช่น ขาด ลา มา สาย หรือลาหยุดและเงินเดือน ประเด็นคือทุกครั้งที่ผมจะไปหาแอดมินเพื่อขอลาหยุด หรือไปเอาเอกสารต่างๆ แอกมินคนนี้เวลาเห็ย รปภ.จะมีอาการทำสีหน้าไม่พอใจ ไม่อยากคุย และใช้คำพูดแบบไม่ค่อยดี เเละจะเป็นกับแค่ตำแหน่งรปภ.แค่ตำแหน่งเดียวที่มีอาการแบบนี้ หรือถามหลายๆคน หลายๆคยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ชอบแอดมินคนนี้ เช่น กรณีขอลาหยุดก่อนล่วงหน้า6วัน
รปภ:แอกมินครับ ผมจะมาขอลาหยุดวันที่.....ครับ
แอดมิน:แล้วทำไมตั้งนานไม่มาลา มาลาอะไรป่านนี้ (ใช่น้ำเสียงไม่พอใจ)
รปภ.ผมก็ลาก่อนล่วฃหน้าตั้ง6วันแล้วนะครับ
แอดมิน: ทีหลังจะลาอะไรมาให้ไวๆกว่านี้หน่อยนะ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บมาลา ทำเรื่องให้ไม่ทัน
ผมเลยงงว่าตลอดเวลาการทำงาน6วันก่อนลาหยุดแค่1วัน แจ้งว่าทำเรื่องให้ไม่ทัน แล้ววันที่เหลือทำอะไร? คำถามคือคิดเห็นอย่างไงกับแอดมินแบบนี้ครับ เป็นเพื่อนๆ เพื่อนๆ จะทนทำต่อไปไหม เวลาจะลาทีนึงลาโคตรยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่