คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 10/09/2025 เวลา 14.28 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9043088
สมายล์-วารัตดามาดูแลยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับแล้วนะคะ
____________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9043088
สมายล์-วารัตดามาดูแลยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใครมีปัญหาเนตบ้านใช้งานไม่ได้เป็นหลายวันไหม
ใช้อยู่ดีๆ สัญญาณเนตหายไป ก็ไม่คิดอะไร เช้าของวันนั้นจึงถาม 1175 ได้คำตอบว่า จะใช้ได้ วันที่ 9 กันยา เวลา 10:30 น.
ถึงเวลานั้น เนตก็ยังใช้ไมได้ ผมก็ถามไปอีก คำตอบคือเดิมว่าจะใช้ได้เวลา 10:40 น. แนะให้เรารีเซตโน่นนี่นั่น คือเป็นคำตอบอัตโนมัติตลอด จนกระทั่งวันนี้ตอนนี้ วันที่ 10 กันยา เวลา 13:00 น. ก็ยังใช้ไม่ได้ ทำไมแย่อย่างนี้ ผมมองว่าผู้บริโภคถูกเอาเปรียบ และไอ้ระบบตอบอัตโนมัตินี่ไม่ดีเลย น่าจะให้คุยกับคนจะดีกว่า ใครเคยมีปัญหากับค่าย a นี้บ้างไหม แล้วผมจะทำไงต่อไปดี อยากจะเปลี่ยนค่ายแล้วสิ