หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
Counter Service
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix basic ของ true ไม่สามารถรับชมได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
ดีลล๊อกราคา ใน Shopee คืออะไร ใช้ยังไง
ดีลล๊อกราคาใน Shopee คือค่าจ้างยืนราคา **ไม่ใช่และไม่รวมราคาสินค้าแต่อย่างใด ต้องจ่ายค่าสินค้าและค่าจัดส่งแยกอีกที** 1. จ่ายค่าดีลบัตรล๊อกราคา (จ่ายครั้งแรก) 2. ต้องกดใช้ ภายในเวลากำหนด (ถ้าไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3598860
Netflix basic ของ true ไม่สามารถดูได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก เกิดจากอะไรได้บ้าง เคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้งก็ไม่ได้ดีขึ้น ต้องปรับมาใช้4G แทน แล้วทำไมถ้าสัญญาณ5G ไม่ดีทำไมไม่ปิดไป เปลืองทั้งแบตและเน็ต เคยไปเปลี่ยนซิมแล้วก
สมาชิกหมายเลข 7244658
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
AIS เติมเงิน กำลังจะหมดโปรเน็ต 10Mb unlimited+
AIS เติมเงิน กำลังจะหมดโปรเน็ต 10Mb unlimited 200บาทวันนี้ รบกวนสอบถามย้ายค่ายไปไหนดีคะ อยากได้โปรเดิมค่ะ เพราะโทถามคอลเซ็นเตอร์เพราะโทรถามคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสเป็น 10 นาทีก็ไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 5387060
ย้ายค่ายเน็ต
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้ของค่าย Ais สัญญาณดีโอเคไม่ติดอะไร แต่พนักงานติดต่อยากมาก เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ เวลาเดือดร้อนจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ปัจจุบันใช้ fixxy เดือนละ400กว่าๆรวมvat เน็ตความเร็วสูงสุ
สมาชิกหมายเลข 9099768
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
เน็ตบ้านเอไอเอสเป็นอะไรคะใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน ais เป็นอะไรคะใช้งานไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสก็โทรไม่ติด ต้องติดต่อมาแก้ไขผ่านช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2729562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
Counter Service
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช