หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
Counter Service
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix basic ของ true ไม่สามารถรับชมได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
Netflix basic ของ true ไม่สามารถดูได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
AIS เติมเงิน กำลังจะหมดโปรเน็ต 10Mb unlimited+
AIS เติมเงิน กำลังจะหมดโปรเน็ต 10Mb unlimited 200บาทวันนี้ รบกวนสอบถามย้ายค่ายไปไหนดีคะ อยากได้โปรเดิมค่ะ เพราะโทถามคอลเซ็นเตอร์เพราะโทรถามคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสเป็น 10 นาทีก็ไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 5387060
เน็ตบ้านเอไอเอสเป็นอะไรคะใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน ais เป็นอะไรคะใช้งานไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสก็โทรไม่ติด ต้องติดต่อมาแก้ไขผ่านช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2729562
เเพ็กเก็จเน็ตเอไอเอส
เรื่องมีอยู่ว่าเราอ่ะทำการย้ายค่ายระหว่างรอข้อความ ก็มีคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทรมาพร้อมเสนอเเพ็กเก็จรายเดือน เราก็ตอบตกลง อยากจะถามว่า ใช้งานได้เมื่อไหร่ เพราะของเรามีเเค่เเพ็ก60 บาท ตอนนี้ได้ถูกยกเลิกเเ
สมาชิกหมายเลข 5110498
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสได้ยังไง
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ณ ตอนนี้ (22:24)ต้องโทรเบอร์ไหนคคะที่จะได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8336852
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสไม่ได้ ไห้คุยแต่กับโปรแกรม
สมาชิกหมายเลข 4492505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
Counter Service
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช