ข้อสงสัยเกี่ยวกับการโยกค่าบริการของทรู

สืบเนื่องจากว่า ฝนตกน้ำท่วมแถวบ้าน จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่ทรูช๊อปได้ เพื่อจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต และจะต่ายด้วยรหัสซึ่งเป็นรหัสรวมในการทรูวิชั่นด้วย เวลาไปที่ช๊อป เราจะบอกว่าขอจ่ายแค่ค่าเน็ตอย่างเดียว ก็ไม่มีปัญหาอะไร

วันนี้มาจ่ายที่ เคาเตอร์เซอร์วิส หน้าหมู่บ้าน เพราะเดินทางไม่ได้ เพราะน้ำท่วม ก็บอกรหัสไป ราคาออกมาเป็นราคารวม เลยบอกจะจ่ายแค่ค่าเน็ตอย่างเดียว พนง. ถามว่าจะจ่ายเท่าไร ราคาปกติที่จ่ายคือ 640 ตีเป็นเลขกลม แต่วันนี้เราจ่ายเกินเลยให้ 650  บาท
(ปล สินค้าบริการคือเบอร์ของพี่ชาย)

กลับถึงบ้าน เราโทรเช็ก 1242  แจ้งว่าไม่มียอดเข้ามา พอบอกรหัส บอกเป็นการจ่ายเข้าทรูวิชั่น แทนเราถามว่าสามารถโยกมาที่เน็ตได้ไหม เพราะนี่ไม่ค่อยมีรายได้ ที่จ่ายวันนี้ เพราะเดี๋ยวตัดก็วุ่นวายอีก พนง. พูดคำเดียวว่าไม่ได้ และเราก็บ่นๆ ไป ก็บอกไม่ได้อีก

แต่พอหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต มีแจ้งว่าสามารถโยกได้ ให้ติดต่อ พร้อมสลิปในมือที่ระบุ คือ สรุปได้ไม่ได้ กว่าจะหาเงินมาจ่ายได้ จ่ายค่าบริการเพื่อทำงานต่อเนื่อง ดันมาสะดุดตรงนี้ มันเป็นความผิดที่เราด้วย ถ้าไม่รีบจ่าย แต่ถ้าจ่ายเกิน ก็ตัดเนตเก่งไม่สนลูกใคร พอจะต่อให้ก็ลีลาเยอะ สรุปโยกได้ไม่ได้กันแน่ รบกวนตอบด้วยค่ะ

ถ้าแทคผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่