หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณหาย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
AIS 4G ADVANCED
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลง microsoft office ใหม่ ทำไมโฟลเดอร์ถึงเป็นกากบาท
แบบนี้คือไรครับ กากบาทสีแดง
anuuna99
ขีดสัญญาณ ture หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ขีดสัญญาณทรูเข้าวันที่2 แล้วค่ะ ขีดสัญญาณไม่เต็ม อินเทอร์เน็ตช้ามาก แก้ยังไงบ้างคะ เดือดร้อนจริงๆ บริเวณพื้นที่อยู่ในชุมชนเลยค่ะ แต่ไม่มีสัญญาณ แต่ไปหมู่บ้านอื่นสัญญาณก็มีเต็มขีด พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 9041827
ดูเบอร์โทตรงไหน???
ดูว่าซิมไหนเบอร์อะไรยังไงครับ ซิมนึงเบอร์ไม่มีสัญญาณเฉย
สมาชิกหมายเลข 8362740
ซิมล็อคครับ
ขอรหัส PUK เบอร์ 0988728723 หน่อยครับ😔
สมาชิกหมายเลข 6711981
เน็ต AIS ไม่ดีต้องยังไงเหรอคะ ใครเป็นบ้าง
เน็ตกากมาก จ่ายก่อนตรงเดือนตลอด ทำไมเล่นแค่นี้ปิงตลอดเลยคะ เราเล่นเกมแทบไม่ได้เลย เราหงุดหงิด คุณจะเอาดาวมาคืนให้เราไหม เพราะเราแพ้เพราะเน็ต เรารู้ดีว่าเราเล่นดีมาตลอด แต่หลายวันที่ผ่านมาเราเล่น เล่นแ
สมาชิกหมายเลข 9072975
ไม่ได้เติมหลายเดือนมาเกือบ2ปีตอนนี้จะต่อแพ็คเกจได้รึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 9073260
อยากเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าของais ทำยังไงดีครับ
ผมสมัครโปรรายเดือนของais เดือนละ 1,199 บาท ผมได้วงเงินซื้อสินค้ามา 200บาท ถ้าอยากจะเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าผมต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9069512
เน็ตaisไม่มีสัญญาณ
ก่อนหน้านี้เน็ตais เล่นได้ปกติเลยค่ะ แต่พอดีเมื่อ5วันก่อนเรามีไปต่างจังหวัด พอเรากลับมาเมื่อวานเน็ตมือถือเล่นไม่ได้ขึ้น3Gตลอด เราเลยไปถามคนในบ้านว่าเน็ตเล่นได้ไหม เขาก็บอกว่าเล่นได้ปกติ แต่ทำไมของเราม
สมาชิกหมายเลข 8487033
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
ต้องการยกเลิกเพลงรอสายของ Ais
โทรไปยกเลิกผ่าน *789 ไม่สามารถยกเลิกได้ทำยังไงดีคะ เบอร์ 0982420631
สมาชิกหมายเลข 6540142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณหาย