ถ้าหลังเราเข้าใช้บริการศูนย์แล้วมีการคอลเซ็นต์เตอร์โทรมาสอบถามการบริการ เค้าเอาไปปรับปรุงจริงไหมครับ

กับศูนย์โตโยต้าใกล้บ้าน ใกล้ๆห้างดังแถวเพชรเกษม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาภรรยาเอารถเข้าเช๊คระยะ 2 แสนโล เจอค่าใช้จ่ายไป 2 หมื่น+ ภรรยาไม่ติดเพราะมีการเปลี่ยนอะไหล่ตามอายุการใช้งานด้วย แต่มาติดใจตรงพอได้กุญแจรถเสร็จขับกลับบ้านจะเปิดประตูบ้าน ดันหากุญแจบ้านไม่เจอโทรไปถามที่ศูนย์ ๆ บอกว่าช่างหยิบผิดไป ภรรยาผมต้องขับรถกลับไปที่ศูนย์เพื่อไปเอากุญแจบ้านคืน นี้สมมติว่าถ้าภรรยาผมมีธุระด่วนหรือนัดงานไว้ดูไม่ดีแน่ๆ แล้วแทนที่จะให้ช่างที่หยิบผิดไปมาขอโทษดันให้ จนท. มารับเรื่องแทน แล้วที่เค้าเอากุญแจบ้านทิ้งไว้ที่รถเพราะพ่วงมันหนัก ทุกครั้งก็ทิ้งไว้ไม่เคยมีปัญหา ภรรยาบอกว่าเสียความรู้สึกกับที่นี้มากเพราะใช้บริการตลอด ที่ใช้บริการศูนย์นี้เพราะภรรยาบอกว่ามันใกล้บ้านดี ผมเองก็ซื้อรถที่นี้มา 2 คันเหมือนกัน

ศูนย์นี้ไม่ได้เจอแค่นี้ ครั้งก่อนก็มีน้ำหยดตรงฝั่งคนนั่งพอเอากลับเข้าศูนย์บอกว่าแอร์ตันทั้งทีก่อนเข้ารับบริการไม่มีน้ำหยดเลย ทำไปทำมาสรุปคือท่อน้ำทิ้งแอร์หลุด ทั้งที่ตอนเข้าเช๊ครอบนั้นไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับระบบความเย็นเลย ก่อนหน้าโน้นผมเจอกับตัวเองจะๆ เปิดฝากระโปรงรถของภรรยา เจอเทปพันสายไฟสีเหลือตรงห้องเครื่อง เลยสงสัยว่าหลังเข้ารับบริการจะมี จนท. โทรมาสอบถามเวลาเราให้ข้อมูลไปทุกรอบ เค้าจะเอาไปแก้ไขจริงไหม หรือแค่ทำไปงั้นๆตามระบบการทำงาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่