เรา ซื้อตั๋วกับแอร์เอเชียประจำเพื่อเดินทางไปประเทศอินเดีย แต่เมื่อวานเรากดซื้อตัวแล้วเรากดผิดลืมดูวันที่ซึ่งเรากดเลยไป 1 สัปดาห์แล้วเราก็พยายามติดต่อแอร์เอเชียแอร์เอเชียก็ให้เราคุยแต่ akeboซึ่งคุยกันไม่รู้เรื่องเลยและแอร์เอเชียก็ติดต่อยากมากคือเบื่อมากคือลูกค้าจะต้องแก้ปัญหายังไงค่ะ ควรมีระบบจัดการเกี่ยว มันก็เป็นความผิดของเราที่ดูไม่ดีแล้วกดวันผิดไป แต่แอร์เอเชีย ติดต่อยากมากแล้วเราจะต้องดำเนินการแก้ไขอย่างไร
ต้องการเปลี่ยนวันเดินทางของแอร์เอเชียแต่ติดต่อยากมาก