หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ แต่ทำในแอพแล้วยกเลิกไม่ได้ สามารถยกเลิกได้ทางไหนอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 9113349
ย้ายค่ายจากดีแทค
ตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคไตรเน็ตค่ะ แล้วก็ใช้ดีแทคมาตั้งแต่ ประถม จนตอนนี้ ทำงานทำการแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยใช้ บริการแพคเกจอินเตอร์เน็ต ของดีแทคเลย (เคยใช้ 12 คอล แบบเหมา สัปดาห์ละ 99 บาท) จนเพิ่งลองมาใช
สมาชิกหมายเลข 715971
ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตผ่านแอป Truewallet แล้วไม่ได้เงินคืน 50% ตามที่ Package ระบุ
คือเราสมัคร Package Internet 7 วันไม่ลดสปีด 16 กิ๊กราคา 149 บาทจาก็ทรูมันนี่วอลเลตโดยแพคเกจระบุว่าจะคืนเงิน 50% ในช่วงสงกรานต์ถึง 30 เมษายน แต่เมื่อเราซื้อแล้วกลับไม่มีข้อความส่งมาเพื่อยืนยันการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3352558
ใช้งานดีแทคในต่างประเทศ
อยู่ต่างประเทศซื้อแพคเกจดีเทคเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ต แล้วต้องเปิดโรมมิ่งยังไงให้ใช้งานได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926291
จะเช็ครายละเอียดการใช้งานโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟเติมเงินได้ยังไง
เครื่องนี้ไม่ได้เปิดแพคเกจเน็ตเพราะเดิมทีไม่ค่อยเอาออกไปใช้นอกบ้าน ใช้กับ wifi บ้านมากกว่า ลองกดเช็คโปรเป็นโทรนาทีละ 1 บาท เน็ตเมกละ 2 บาท wifi นาทีละ 1 บาท sms 2 บาท เติมเงินไว้ตลอดเพราะเอาไว้รับทรูโ
สมาชิกหมายเลข 8233844
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
ผมว่า เนต AIS มีปัญหาไม่ตรงแพคเกต โทรหาก็ให้ AI ตัดสาย แถมคุยไม้รู้เรื่อง
ตามหัวข้อเลย จ่ายเงินแพคเกตไม่ลิมิต ไม่ลดสปีด แต่เนตที่ได้คือใช้ไม่ได้ โทรหา AI ก็ตอบแบบไม่ตรงคำถาม มั่ว ทำให้เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9104996
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที