หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ แต่ทำในแอพแล้วยกเลิกไม่ได้ สามารถยกเลิกได้ทางไหนอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 9113349
ย้ายค่ายจากดีแทค
ตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคไตรเน็ตค่ะ แล้วก็ใช้ดีแทคมาตั้งแต่ ประถม จนตอนนี้ ทำงานทำการแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยใช้ บริการแพคเกจอินเตอร์เน็ต ของดีแทคเลย (เคยใช้ 12 คอล แบบเหมา สัปดาห์ละ 99 บาท) จนเพิ่งลองมาใช
สมาชิกหมายเลข 715971
ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตผ่านแอป Truewallet แล้วไม่ได้เงินคืน 50% ตามที่ Package ระบุ
คือเราสมัคร Package Internet 7 วันไม่ลดสปีด 16 กิ๊กราคา 149 บาทจาก็ทรูมันนี่วอลเลตโดยแพคเกจระบุว่าจะคืนเงิน 50% ในช่วงสงกรานต์ถึง 30 เมษายน แต่เมื่อเราซื้อแล้วกลับไม่มีข้อความส่งมาเพื่อยืนยันการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3352558
ใช้งานดีแทคในต่างประเทศ
อยู่ต่างประเทศซื้อแพคเกจดีเทคเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ต แล้วต้องเปิดโรมมิ่งยังไงให้ใช้งานได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926291
ใครเคยผูก Canva ไว้กับ shopee แล้วโดนหักเงินทั้งที่ไม่ได้ซื้อบ้างคะ
คือเราสมัคร Canva แล้วเราก็ใช้แบบทดลอง พอเสร็จงานเราก็ยกเลิกทุกแพลน เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่ถูกหักเงิน แล้วอาทิตย์ที่แล้ว มันเด้งจากแอพกรุงไทยว่า shopee pay หักเงินจำนวน 200 กว่าบาท ก็เลยเข้าไปดูรายละ
สมาชิกหมายเลข 4322759
แพคเกจ Net 384Kbps (6AM-6PM) ถ้าหลัง 6PM จะยังใช้เน็ตได้ฟรีรึเปล่า
แพคเกจ Net 384Kbps (6AM-6PM) 1 Day เริ่มใช้ได้ 11/07/2016 12:26:15 ถึงวันที่ 12/07/2016 12:26:14 ค่ะ หากต้องการสั่งซื้อแพคเกจนี้ในครั้งต่อไป กด *900*8947# โทรออก แพคเกจนี้ครับ คือสงสัยว่า ใช้เน็ตแ
UnCLe'Tonn
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที