ปัญหาเยอะมาก ประกันบ้านกับกรุงศรีอลิอันซ์
ที่บ้านมีการกู้เงินโดยเอาบ้านไปจำนองกับธนาคาร ttb ซึ่งธนาคารได้ทำประกันภัยบ้านกับกรุงศรีอลิอันซ์ ...นั่นนำมาซึ่งความโชคร้ายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
ตั้งแต่ที่มีแผ่นดินไหวและมีลมพายุบ้านเราได้รับความเสียหายคือหลังคาแทบจะหลุดปลิว..เราได้เคยทำประกันไว้กับ Chub ประกันภัยบ้าน ไว้ตั้งแต่แรกแล้วดังนั้นเราจึงเคลมประกันกับทรัพย์ซึ่ง Chub ได้ดูแลดีมากน่ารักมาก รีบมาถ่ายรูปทำเอกสารทุกอย่าง แล้วก็ได้ให้คำแนะนำกับเราว่าโดยปกติแล้วการเอาเข้าบ้านเข้าธนาคารต้องมีประกัน ทางเราจึงติดต่อไปทางอลิอันซ์ซึ่งก็บอกให้ส่งเอกสารมาอย่างเดียวเท่านั้น.. เราพยายามทำทุกอย่าง จนถึงทุกวันนี้เราติดต่อให้แม้กระทั่งChub ด้ส่งเอกสารได้คุยกับทางอลิอันซ์โดยตรง แต่ทางกรุงศรีอลิอันซ์ไม่มีติดต่อใดๆทั้งสิ้น เราโทรไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งมีแต่ขอเอกสารเหมือนเดิมเหมือนเดิมและเหมือนเดิม เราไม่เข้าใจว่าเขาทำงานกันยังไง รับปากขอโทษตลอดเวลาแต่ไม่มีการทำงานเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น คุณคิดดูตั้งแต่แผ่นดินไหวจนถึงวันนี้ ถ้าเป็นไปได้ เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่จะซื้อกรุงศรีอลิอันซ์มีความตระหนัก มากขึ้น นี่คือประสบการณ์จริงที่จะน่าเจ็บปวดมากๆ เราคิดว่าการมีประกันภัยจะเป็นสิ่งที่ดีงาม แต่กลับเจอพนักงาน บริษัทที่โหดร้าย
อยากฝากไปถึง ttb จริงๆการประกันบ้านถ้าเราไม่มีกรุงศรีอลิอันซ์เราได้จาก chub ไปนานแล้ว แต่นี่ทาง ttb เลือกที่จะทำกับกรุงศรีอลิอันซ์ทำให้เราเดือดเนื้อร้อนใจมาถึงขนาดนี้ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ ttb ควรจะพิจารณาเลือกบริการบริษัทประกันภัยใหม่
###มาขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ การที่กรุงศรีอลิอันซ์ช้าในช่วงแรกเนี่ยเหตุผลเพราะว่าทางเราพลาดที่ยื่นในเรื่องของแผ่นดินไหวแต่ส่งรูปของลมพายุเข้าไป ทำให้กรุงศรีอาริอันซ์ซึ่งดิฉันเข้าใจว่า เขาแยกการประกันเป็นลมพายุและแผ่นดินไหว ทำให้เขาไม่สามารถทำงานต่อได้เขาก็เลยทิ้งเรื่องดองเรื่องเอาไว้ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น จนมาดิฉันเข้ามาติดต่อโดยตรงถึงพึ่งทราบและวันนี้ได้ยื่นเรื่องดำเนินการในเรื่องของการเคลมเรื่องลมพายุเข้าไป 15 กันยายน - และปัญหาที่สำคัญคือกรุงศรีอลิอันซ์ไม่สามารถให้หน้ากรมธรรม์กับทางดิฉันได้เพราะว่าเป็นประกันหมู่ซึ่งเขาทำกับทาง ttb ดิฉันเลยขอร้องให้เขาส่งกรมธรรม์ให้กับทาง survey ของทางกรุงศรีอลิอันซ์เอง เพราะทาง survey มีปัญหาเขาไม่ทราบกรมธรรม์เขาไม่ทราบว่าทุนเท่าไหร่- ซึ่งต่อไปไม่ทราบว่าจะเกิดอะไร ก็ได้แต่หวังว่ากรุงศรีอลิอันซ์ จะมีความเป็นมืออาชีพเพิ่มขึ้น เมตตาต่อผู้คนมากขึ้น
ประกันบ้านที่ติดมากับการจำนองบ้าน
ที่บ้านมีการกู้เงินโดยเอาบ้านไปจำนองกับธนาคาร ttb ซึ่งธนาคารได้ทำประกันภัยบ้านกับกรุงศรีอลิอันซ์ ...นั่นนำมาซึ่งความโชคร้ายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
ตั้งแต่ที่มีแผ่นดินไหวและมีลมพายุบ้านเราได้รับความเสียหายคือหลังคาแทบจะหลุดปลิว..เราได้เคยทำประกันไว้กับ Chub ประกันภัยบ้าน ไว้ตั้งแต่แรกแล้วดังนั้นเราจึงเคลมประกันกับทรัพย์ซึ่ง Chub ได้ดูแลดีมากน่ารักมาก รีบมาถ่ายรูปทำเอกสารทุกอย่าง แล้วก็ได้ให้คำแนะนำกับเราว่าโดยปกติแล้วการเอาเข้าบ้านเข้าธนาคารต้องมีประกัน ทางเราจึงติดต่อไปทางอลิอันซ์ซึ่งก็บอกให้ส่งเอกสารมาอย่างเดียวเท่านั้น.. เราพยายามทำทุกอย่าง จนถึงทุกวันนี้เราติดต่อให้แม้กระทั่งChub ด้ส่งเอกสารได้คุยกับทางอลิอันซ์โดยตรง แต่ทางกรุงศรีอลิอันซ์ไม่มีติดต่อใดๆทั้งสิ้น เราโทรไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งมีแต่ขอเอกสารเหมือนเดิมเหมือนเดิมและเหมือนเดิม เราไม่เข้าใจว่าเขาทำงานกันยังไง รับปากขอโทษตลอดเวลาแต่ไม่มีการทำงานเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น คุณคิดดูตั้งแต่แผ่นดินไหวจนถึงวันนี้ ถ้าเป็นไปได้ เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่จะซื้อกรุงศรีอลิอันซ์มีความตระหนัก มากขึ้น นี่คือประสบการณ์จริงที่จะน่าเจ็บปวดมากๆ เราคิดว่าการมีประกันภัยจะเป็นสิ่งที่ดีงาม แต่กลับเจอพนักงาน บริษัทที่โหดร้าย
อยากฝากไปถึง ttb จริงๆการประกันบ้านถ้าเราไม่มีกรุงศรีอลิอันซ์เราได้จาก chub ไปนานแล้ว แต่นี่ทาง ttb เลือกที่จะทำกับกรุงศรีอลิอันซ์ทำให้เราเดือดเนื้อร้อนใจมาถึงขนาดนี้ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ ttb ควรจะพิจารณาเลือกบริการบริษัทประกันภัยใหม่
###มาขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ การที่กรุงศรีอลิอันซ์ช้าในช่วงแรกเนี่ยเหตุผลเพราะว่าทางเราพลาดที่ยื่นในเรื่องของแผ่นดินไหวแต่ส่งรูปของลมพายุเข้าไป ทำให้กรุงศรีอาริอันซ์ซึ่งดิฉันเข้าใจว่า เขาแยกการประกันเป็นลมพายุและแผ่นดินไหว ทำให้เขาไม่สามารถทำงานต่อได้เขาก็เลยทิ้งเรื่องดองเรื่องเอาไว้ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น จนมาดิฉันเข้ามาติดต่อโดยตรงถึงพึ่งทราบและวันนี้ได้ยื่นเรื่องดำเนินการในเรื่องของการเคลมเรื่องลมพายุเข้าไป 15 กันยายน - และปัญหาที่สำคัญคือกรุงศรีอลิอันซ์ไม่สามารถให้หน้ากรมธรรม์กับทางดิฉันได้เพราะว่าเป็นประกันหมู่ซึ่งเขาทำกับทาง ttb ดิฉันเลยขอร้องให้เขาส่งกรมธรรม์ให้กับทาง survey ของทางกรุงศรีอลิอันซ์เอง เพราะทาง survey มีปัญหาเขาไม่ทราบกรมธรรม์เขาไม่ทราบว่าทุนเท่าไหร่- ซึ่งต่อไปไม่ทราบว่าจะเกิดอะไร ก็ได้แต่หวังว่ากรุงศรีอลิอันซ์ จะมีความเป็นมืออาชีพเพิ่มขึ้น เมตตาต่อผู้คนมากขึ้น