ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี
ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า
จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู่ราชเทวี,พญาไท) เบอร์โทร ก็ ไม่ใช่
ลาเบลที่เกาหลีแปะมา ขนส่งสินค้า ขึ้นต้นด้วยภาษาอังกฤษว่า RINTH……..5419
แต่ที่ลาเบลที่เป็นภาษาไทยขนส่งโดยแฟลช จากสมุทรปราการ
ขึ้นต้นลงท้ายด้วยเลข RINTH…….5543
ซึ่งผู้รับเป็นชื่อที่อยู่เบอร์โทรของเรา (นนทบุรี,บางใหญ่) ขึ้นต้นด้วย TH0303…….
ใครพอจะทราบบ้างว่ามันผิดพลาดที่ขั้นตอนไหนได้บ้าง
เพราะเบื้องต้นเราคิดว่ารหัสสินค้าที่ขึ้นต้นด้วยภาษาอังกฤษที่ RINTH…….
จากทางสมุทรปราการลงไม่ตรงกันกับต้นทางเกาหลี สินค้าที่ได้รับไม่ใช่ของเรา
และผู้รับที่ชื่อเบอร์โทร ที่อยู่แถวราชเทวี แปะอยู่หน้ากล่องติดต่อไม่ได้
ติดต่อทางขนส่ง ก็แจ้งกลับให้ไปติดต่อ ไอเฮิร์บ
ทุกครั้งที่โทรติดต่อเข้าไปส่วนกลางไปแทบจะไม่ฟังลูกค้าเลยด้วยซ้ำมีแต่บอกให้เราไปติดต่อเจ้าของสินค้าซึ่งบริษัทเจ้าของสินค้า
ทางนั้น เค้าติดต่อทางข้อความต่างประเทศเท่านั้น เราก็ติดต่อทั้งหมด
ลาเบลสินค้าทั้งสองที่แปะมาไม่ตรงกัน น่าจะเป็นปัญหาด้วยใช่ไหมคะ
จุดผิดพลาดจริงๆ อยู่ที่ไหนกันแน่คะ
ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?