ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?

ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี
     ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า
จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู่ราชเทวี,พญาไท) เบอร์โทร ก็ ไม่ใช่
    ลาเบลที่เกาหลีแปะมา ขนส่งสินค้า ขึ้นต้นด้วยภาษาอังกฤษว่า    RINTH……..5419
แต่ที่ลาเบลที่เป็นภาษาไทยขนส่งโดยแฟลช จากสมุทรปราการ
ขึ้นต้นลงท้ายด้วยเลข     RINTH…….5543
    ซึ่งผู้รับเป็นชื่อที่อยู่เบอร์โทรของเรา (นนทบุรี,บางใหญ่) ขึ้นต้นด้วย TH0303…….
ใครพอจะทราบบ้างว่ามันผิดพลาดที่ขั้นตอนไหนได้บ้าง
เพราะเบื้องต้นเราคิดว่ารหัสสินค้าที่ขึ้นต้นด้วยภาษาอังกฤษที่ RINTH…….
จากทางสมุทรปราการลงไม่ตรงกันกับต้นทางเกาหลี สินค้าที่ได้รับไม่ใช่ของเรา
และผู้รับที่ชื่อเบอร์โทร ที่อยู่แถวราชเทวี แปะอยู่หน้ากล่องติดต่อไม่ได้
 ติดต่อทางขนส่ง ก็แจ้งกลับให้ไปติดต่อ ไอเฮิร์บ 
ทุกครั้งที่โทรติดต่อเข้าไปส่วนกลางไปแทบจะไม่ฟังลูกค้าเลยด้วยซ้ำมีแต่บอกให้เราไปติดต่อเจ้าของสินค้าซึ่งบริษัทเจ้าของสินค้า
ทางนั้น เค้าติดต่อทางข้อความต่างประเทศเท่านั้น เราก็ติดต่อทั้งหมด
ลาเบลสินค้าทั้งสองที่แปะมาไม่ตรงกัน น่าจะเป็นปัญหาด้วยใช่ไหมคะ
จุดผิดพลาดจริงๆ อยู่ที่ไหนกันแน่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่