▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ พอเติมเงินเพิ่มก็บอกว่าใช้สิทธิไปแล้ว
แต่เงินที่เติมเข้าซิมไปก็หายไปหมด ยังไม่ได้ใช้โทรหรือใช้สมัครแพ็คเกจไหนเลย แพ็คเกจนี้ก็ใช้สมัครไม่ได้จริงตาม SMS True ที่แจ้งเข้ามา
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ควรแก้ยังไง ใช้ค่ายนี้มาโดยตลอด แล้วเป็นแบบนี้ตลอด เริ่มแอบผิดหวังอยู่นะ ควรย้ายค่ายไปค่ายอื่นเลยมั้ยคะ
ลูกค้าก็เยอะ จะหากินกันแบบนี้จริงหรอ