▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
True Money Wallet
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า
> “ได้รับเงินคืน”
แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า
ยอดเงินคืน = 0 บาท
ไม่พบโบนัสหรือสิทธิ์ที่สามารถใช้ซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้
ได้ลองเช็กทั้ง
กด *123# → ไม่พบเงินคืน
แอป True iService → ไม่พบโบนัส
กระเป๋าเงิน TrueMoney Wallet → ยอดเงิน = 0
ตอนนี้จึงไม่สามารถใช้สิทธิ์เงินคืนตามที่แจ้ง SMS เพื่อซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้จริง ๆ
👉 รบกวนเจ้าหน้าที่ TrueMove H ช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ
เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียน 096XX4X167 (ขอปิดบางตัวเพื่อความปลอดภัย)
ขอบคุณมากค่ะ 🙏