ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ

สวัสดีค่ะ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า

> “ได้รับเงินคืน”



แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า

ยอดเงินคืน = 0 บาท

ไม่พบโบนัสหรือสิทธิ์ที่สามารถใช้ซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้


ได้ลองเช็กทั้ง

กด *123# → ไม่พบเงินคืน

แอป True iService → ไม่พบโบนัส

กระเป๋าเงิน TrueMoney Wallet → ยอดเงิน = 0


ตอนนี้จึงไม่สามารถใช้สิทธิ์เงินคืนตามที่แจ้ง SMS เพื่อซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้จริง ๆ

👉 รบกวนเจ้าหน้าที่ TrueMove H ช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ
เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียน 096XX4X167 (ขอปิดบางตัวเพื่อความปลอดภัย)

ขอบคุณมากค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่