พูดตรงๆผมไม่ชอบเลย
ผมชอบผู้ให้บริการที่พูดว่าได้ครับๆๆ ไม่เป็นไรครับ อย่าขัดเยอะ แสดงท่าทีนอบน้อมใส่
ประเภท ลูกค้าบอกอาจจะเล็ทหรือขอเลื่อนนัดแบบพูดดีๆ กล้าตำหนิลูกค้า กล้าเรียกร้องกลับ
พอลูกค้าไหว้ รีบแสดงความอาวุโสทันทีแทนที่จะบอกว่าไม่เป็นไรครับคุณลูกค้า
ถ้าได้ผู้ให้บริการที่สั่งไม่ได้หรือสั่งแล้ว เงื่อนไขเยอะมีขอบเขต แถมวางตัวเหมือนผู้อาวุโสใส่ลูกค้า
ในฐานะลูกค้าย่อมอยากได้คนที่สั่งได้มากกว่า
ผู้ให้บริการนิสัยการพูดคุยแบบไม่นอบน้อมกับลูกค้า แสดงความอาวุโสใส่ กล้าปฎิเสธลูกค้าแบบตรงๆ คุณชอบไหมครับ
ผมชอบผู้ให้บริการที่พูดว่าได้ครับๆๆ ไม่เป็นไรครับ อย่าขัดเยอะ แสดงท่าทีนอบน้อมใส่
ประเภท ลูกค้าบอกอาจจะเล็ทหรือขอเลื่อนนัดแบบพูดดีๆ กล้าตำหนิลูกค้า กล้าเรียกร้องกลับ
พอลูกค้าไหว้ รีบแสดงความอาวุโสทันทีแทนที่จะบอกว่าไม่เป็นไรครับคุณลูกค้า
ถ้าได้ผู้ให้บริการที่สั่งไม่ได้หรือสั่งแล้ว เงื่อนไขเยอะมีขอบเขต แถมวางตัวเหมือนผู้อาวุโสใส่ลูกค้า
ในฐานะลูกค้าย่อมอยากได้คนที่สั่งได้มากกว่า