ผู้ให้บริการนิสัยการพูดคุยแบบไม่นอบน้อมกับลูกค้า แสดงความอาวุโสใส่ กล้าปฎิเสธลูกค้าแบบตรงๆ คุณชอบไหมครับ

พูดตรงๆผมไม่ชอบเลย

ผมชอบผู้ให้บริการที่พูดว่าได้ครับๆๆ   ไม่เป็นไรครับ  อย่าขัดเยอะ  แสดงท่าทีนอบน้อมใส่

ประเภท  ลูกค้าบอกอาจจะเล็ทหรือขอเลื่อนนัดแบบพูดดีๆ   กล้าตำหนิลูกค้า  กล้าเรียกร้องกลับ
พอลูกค้าไหว้  รีบแสดงความอาวุโสทันทีแทนที่จะบอกว่าไม่เป็นไรครับคุณลูกค้า

ถ้าได้ผู้ให้บริการที่สั่งไม่ได้หรือสั่งแล้ว  เงื่อนไขเยอะมีขอบเขต   แถมวางตัวเหมือนผู้อาวุโสใส่ลูกค้า
ในฐานะลูกค้าย่อมอยากได้คนที่สั่งได้มากกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่