คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ข่าวจาก The Standard วันที่ 3 กันยายน 2568 เลยครับ
ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับกรณี sms กินตัง ต้องมุ่งประเด็นไปที่หลักฐานการสมัครบริการเสริมเท่านั้น เพื่อให้ กสทช. ใช้อำนาจสั่งให้เลิกการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค หรือลงปรับกรณียังฝ่าฝืนอีก ตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช.
ผู้บริโภคต้องอย่าเพิ่งไปขอให้ยกเลิกบริการหรือไปขอคืนเงิน จะกลายเป็นช่องทางให้ปัญหาไปไม่ถึง กสทช.
เรื่องเงินไม่ต้องกังวลมาก เพราะถ้า กสทช. เข้ามาเมื่อไหร่ ผู้บริโภคได้เงินคืนแน่ๆครับ

ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับกรณี sms กินตัง ต้องมุ่งประเด็นไปที่หลักฐานการสมัครบริการเสริมเท่านั้น เพื่อให้ กสทช. ใช้อำนาจสั่งให้เลิกการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค หรือลงปรับกรณียังฝ่าฝืนอีก ตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช.
ผู้บริโภคต้องอย่าเพิ่งไปขอให้ยกเลิกบริการหรือไปขอคืนเงิน จะกลายเป็นช่องทางให้ปัญหาไปไม่ถึง กสทช.
เรื่องเงินไม่ต้องกังวลมาก เพราะถ้า กสทช. เข้ามาเมื่อไหร่ ผู้บริโภคได้เงินคืนแน่ๆครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!!
.
แบบนี้ถูกต้องไหมครับ
แล้วที่โดนหักเงินไป จะได้เงินคืนไหมครับ
ยอดเงินถูกหักอัตโนมัติ โดยไม่ได้สมัคร
คิดว่าน่าจะส่งมาอีกไหม และผมจะถูกหักเงินอีกไหมครับ