จองที่พักกับ Trip.com แล้วทางพี่พักแจ้งว่าไม่สามารถเข้าพักได้

เราได้ทำการจองที่พักที่เกาะลิบงกับทาง Trip.com จำนวน 2 ห้อง เข้าพักช่วงปีใหม่ 3 คืน จ่ายเงินค่าที่พักแล้วเต็มจำนวน แต่ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่าไม่สามารถให้เข้าพักได้ เนื่องจากระบบการจองมีปัญหา
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ทันทีผ่านทาง live chat ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ วันจันทร์เราตามอีกครั้งรวมถึงโทรเข้า call center เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมว่าจะประสานงานกับฝ่ายที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงและให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
วันนี้เราโทรตามอีก 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ก็พูดแบบเดียวกันเป๊ะๆ ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที
มีใครเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันมั้ยคะ แล้วต้องทำยังไงเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาคะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
***********************************************
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นและขออัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ รายละเอียดที่เราแจ้งไว้อาจยังไม่ครบถ้วน

1. เริ่มจากเราได้ทำการจองที่พักเมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ทางเราได้รับใบเสร็จและได้รับอีเมลยืนยันการจองเรียบร้อย


2. วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม เราได้ข้อความจากทางที่พักตามรูป


3. เราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทาง live chat ทันที
เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับ

เรารอถึงวันจันทร์ช่วงเย็นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดกลับ จึงติดต่อไปอีกครั้งผ่านทาง live chat และ call center
ก็ได้รับคำตอบว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที
เราก็รอจนถึงวันอังคารก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง trip.com จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ค่ะ

4. วันนี้เราติดต่อไปอีกครั้ง โดยโทรเข้า call center 2 ครั้ง แล้วจึงมีเจ้าหน้าที่โทรกลับหลังจากการโทรเข้าครั้งที่ 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขอโทษแล้วแจ้งว่า ได้พยายามติดต่อทางที่พักแล้ว ต่ ได้พยายามโทรถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย โดยเราต้องรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อที่พักได้ก่อนแล้วทาง trip.com ถึงจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป
พอวางสาย เราได้ลองค้นหาเบอร์โทรของรีสอร์ทผ่านทาง facebook page และได้โทรไปคุย ซึ่งมีคนรับสายตั้งแต่ครั้งแรกที่โทร โดยทางรีสอร์ทแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกที่พักให้แล้วเมื่อ 1-2 วันก่อน ทางรีสอร์ทได้ขายห้องผ่านทาง agent เจ้านึง (ขึ้นต้นด้วย E) โดยลืมปิดระบบการขาย และได้ทำการขอโทษ และจะช่วยตามเรื่องการยกเลิกให้


ปล. เราส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ trip.com ทางหลังไมค์ด้วย รอคำตอบอยู่นะคะ

***********************************************
อัพเดตล่าสุดนะคะ
วันนี้ (4 กันยายน) มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกการจองให้แล้วค่ะ แต่อาจต้องรอ 15-30 วัน ให้ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตดำเนินการคืนเงินเข้าบัตร
และได้เสนอ trip coins ให้เป็นการชดเชยด้วย

ทางเราได้มีการเสนอแนะความคิดเห็นเพิ่มเติมไป หวังว่าทาง trip.com จะนำไปปรับปรุงนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่