ปัญหาโอนเงินและยอดตัดจากบัญชีต้นทาง แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน ต้องทำอย่างไร??

สวัสดีค่ะ 
วันนี้ 02/09/2025 เวลา 17.16 น, ดิฉันได้ทำการโอนเงินผ่าน MyMo ของออมสิน โดยการแสกนคิวอาร์โค้ด
เงินถูกตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงิน
ตรวจสอบสลิปแล้วขึ้นว่า “ไม่พบข้อมูลธุรกรรม/QR Code หมดอายุ” 
รบกวนสอบถามกรณีนี้เงินจะไปอยู่ไหน และเงินจะกลับเข้าบัญชีเราไหมคะ หรือเราต้องทำอย่างไรบ้างคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่