เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนาคารใดๆว่าแอปล่มหรือปิดปรับปรุง รอจนครบ 24 ชม.ยอดเงินก็ยังไม่เข้า โทรสอบถามบอกต้องรอ1-3วันเนื่องจากเป็นการเติมเงิน เงินไม่เยอะ แต่ความผิดลูกค้าไหมที่ต้องมารอแบบนี้ ธนาคารรับผิดชอบอะไรได้บ้างนอกจากรอ ต้องรอ และรอ อยากน้อยควรแจ้งสักนิดหากมีการปรับปรุงระบบหรือเครือข่ายล่มเพื่อไม่ให้ดำเนินการซ้ำ
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม