[CR] ประสบการณ์ แย่มากๆ กับการซื้อของแม็คโคร ของไม่ครบ จัดส่งช้า

ขอแชร์ประสบการณ์ แย่มากๆ ที่ได้ซื้อของกับ แม็คโคร  และวิธีการจัดการแย่ๆ ให้ชาว pantip ได้พิจารณาก่อนจะใช้บริการ

    เมื่อวันที่ 1/9/68 สั่งของผ่าน App Makro  จำนวนที่ สั่งไม่ได้เยอะเลย 14 รายการ
- ของสดเล็กๆ หนักแค่ 0.5 กิโล /  ผัก /  อาหารกระป๋อง
- เลือกเป็นวันส่ง วันที่ 2/9/68 เวลาช่วงเช้า 08:00-12:00

สิ่งได้เจอ
    - วันที่ 2/9/68 เวลา 12:00น. ของยังไม่มาส่ง
    - โทรตามแม็คโครสาขาแจ้งวัฒนะ บอกว่าขอส่งล่าช้า
    - คนรถมาส่งเวลา 12:40 น.  ล่าช้าไป 40 นาที
ยิ่งกว่านั้น
   - ของไม่ครบขาดไป 2 อย่าง เป็นของสด
    - คนรถแจ้งกลับไปยังสาขาแล้วจะให้สาขาติดต่อกลับ
    - เวลา 13.00น. ไม่มีการติดต่อกลับเราต้องติดต่อไปเอง
    - แม็คโครสาขาแจ้งวัฒนะ แจ้งว่า ของที่ขาดจะส่งให้ใหม่อีกครั้ง ภายในวันนี้โดยเร็วที่สุด  

ตอนนี้ เวลา 18:00น.
    - ของยังมาไม่ถึง
    - โทรไป แม็คโครสาขาแจ้งวัฒนะ แจ้งว่า ของที่ขาด ลืมไว้ในตู้แช่ เลยทำให้ไม่ได้ส่งช่วงเช้า
    - ของที่ยังไม่ได้ จะเร่งตามให้

รู้สึกว่าแก้ไข และการบริการจัดการ ของแม็คโคร เคสแก้ไขให้ลูกค้าแย่มาก
แทนที่จะมาส่งของเคสแก้ไขก่อน กลับส่งตามสะดวกของคนรถ  ลูกค้าก็นั่งรอไปทั้งวัน
จะมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย

ชื่อสินค้า:   แม็คโคร
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • - ซื้อเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่