หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call centre True แย่มาก !!
กระทู้สนทนา
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Operator
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ
เป็นชั่วโมง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
ทรู มีพนักงานที่พูดรู้เรื่องมั้ย
...มี แอดมิน ทรูที่คุยรู้เรื่องมั้ย ไม่เอาแบบ ตอบ พนักงานก็ไม่รู้ ห่วยแตกมาก พนักงานตอบ พนักงานก็ไม่รู้เรื่อง แล้วลูกค้าเขาจะรู้หรอ ห่วยเกิน
สมาชิกหมายเลข 2512247
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call centre True แย่มาก !!