สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โดยตรงกว่านี้ไหมครับ เพราะมือถือจำเป็นต้องออนไลน์งานอยู่ตลอดเวลา ถ้ายังเป็นแบบนี้จะลำบากมากจริงๆ ครับ (ปล. ผมใช้มือถือสองเครื่อง เป็นทั้งสองเครือข่ายเลยครับ นอยมาก T_T)
พิกัด
https://maps.app.goo.gl/VeLF5tDmgkJfz5aH8
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
พิกัด
https://maps.app.goo.gl/VeLF5tDmgkJfz5aH8