สุกี้ตี๋น้อย พร้อมเสิร์ฟเป็ดย่าง ขาย 39-69 บาท เริ่ม 5-30 ก.ย. 68
หมดเวลาซ้อมสับ ! สุกี้ตี๋น้อย เดินหน้าขายเป็ดย่าง TN มีให้เลือก 2 ไซซ์ ราคา 39-69 บาท เริ่มขายตั้งแต่ 5-30 กันยายน 2568 สั่งได้เฉพาะลูกค้าทานบุฟเฟต์เท่านั้น สั่งกลับบ้านไม่ได้
หลังจากสุกี้ตี๋น้อย เริ่มทดลองเสิร์ฟ “เป็ดย่าง” เมนูใหม่ ให้กับลูกค้าที่ทานบุฟเฟต์ ช่วง 16-31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีการติวเข้มทีมสับเป็ดในครัวกลาง กว่า 200 ชีวิต และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ไปทดลองเมนูดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา
ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ประกาศเดินหน้าขายเป็ดย่าง TN อย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ไซซ์ S ราคา 39 บาท และไซซ์ L ราคา 69 บาท โดยเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 5-30 กันยายน 2568 พร้อมทั้งระบุว่าราคาดังกล่าว ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และเป็ด TN สามารถสั่งได้เฉพาะลูกค้าที่ทานสุกี้บุฟเฟต์เท่านั้น ไม่สามารถสั่งซื้อกลับบ้านได้
สำหรับผลประกอบการของสุกี้ตี๋น้อย ณ ไตรมาสที่ 2/2568 มีรายได้อยู่ที่ 311 ล้านบาท และมีรายได้ช่วงครึ่งแรกของปี 2568 อยู่ที่ 582 ล้านบาท
นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงแนวคิดการบริหารธุรกิจในยุคการแข่งขันที่ดุเดือด รวมถึงแผนการขยายอาณาจักรที่น่าจับตา โดยกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตัวเลข same-store sales growth ของสุกี้ตี๋น้อยมีการชะลอตัวลงเล็กน้อย เช่นเดียวกับหลายร้านอาหารในตลาด แต่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็สามารถกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง
ซึ่งปัจจัยหลักที่ส่งผลกระทบต่อกำไรในช่วงต้นปีไม่ใช่สงครามราคาตามที่หลายสื่อนำเสนอ แต่มาจากต้นทุนวัตถุดิบที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะราคาเนื้อหมูที่เคยพุ่งสูงถึง 200 กว่าบาทต่อกิโลกรัม จากปกติที่ 140-150 บาท ทำให้ต้นทุนวัตถุดิบต่อยอดขาย (COG) เพิ่มขึ้นจาก 48% เป็น 55%
ข้อมูลจากการแถลงผลประกอบการ ไตรมาสที่ 2/2568 ของเจมาร์ท กรุ๊ป ระบุว่า ณ เดือนกรกฎาคม 2568 ภาพรวมสาขา Suki Teenoi มีสาขารวมทั้งสิ้น 86 สาขา Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) 4 สาขา และ Teenoi Express (บุฟเฟต์พรีเมี่ยม) 1 สาขา ในไตรมาส 2/2568 บริษัทได้เปิดสาขาเพิ่ม 4 สาขา
โดยเป็นการขยายไปยังต่างจังหวัด ได้แก่ สกลนคร พระนครศรีอยุธยา ราชบุรี และกาญจนบุรี ซึ่งล้วนเป็นทำเลศักยภาพสูง มีลูกค้าเข้าใช้บริการหนาแน่น และได้รับการตอบรับจากชุมชนเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ สุกี้ตี๋น้อยยังได้ร่วมมือกับ JAS Asset เปิด Teenoi BBQ เพิ่ม 2 สาขาในครึ่งปีแรก ได้แก่ JAS Green Village คู้บอน และ JAS URBAN ศรีนครินทร์ และวางแผนขยายสาขาต่อเนื่อง และล่าสุดได้มีการเปิดตัว Teenoi Gold (ตี๋น้อยโกลด์) ซึ่งเป็นสุกี้บุฟเฟต์ระดับพรีเมี่ยม โดยมีสาขาแรกที่อเวนิว รัชโยธิน...
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/marketing/news-1875776
สุกี้ตี๋น้อย พร้อมเสิร์ฟเป็ดย่าง ขาย 39-69 บาท เริ่ม 5-30 ก.ย. 68
หลังจากสุกี้ตี๋น้อย เริ่มทดลองเสิร์ฟ “เป็ดย่าง” เมนูใหม่ ให้กับลูกค้าที่ทานบุฟเฟต์ ช่วง 16-31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีการติวเข้มทีมสับเป็ดในครัวกลาง กว่า 200 ชีวิต และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ไปทดลองเมนูดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา
ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ประกาศเดินหน้าขายเป็ดย่าง TN อย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ไซซ์ S ราคา 39 บาท และไซซ์ L ราคา 69 บาท โดยเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 5-30 กันยายน 2568 พร้อมทั้งระบุว่าราคาดังกล่าว ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และเป็ด TN สามารถสั่งได้เฉพาะลูกค้าที่ทานสุกี้บุฟเฟต์เท่านั้น ไม่สามารถสั่งซื้อกลับบ้านได้
สำหรับผลประกอบการของสุกี้ตี๋น้อย ณ ไตรมาสที่ 2/2568 มีรายได้อยู่ที่ 311 ล้านบาท และมีรายได้ช่วงครึ่งแรกของปี 2568 อยู่ที่ 582 ล้านบาท
นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงแนวคิดการบริหารธุรกิจในยุคการแข่งขันที่ดุเดือด รวมถึงแผนการขยายอาณาจักรที่น่าจับตา โดยกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตัวเลข same-store sales growth ของสุกี้ตี๋น้อยมีการชะลอตัวลงเล็กน้อย เช่นเดียวกับหลายร้านอาหารในตลาด แต่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็สามารถกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง
ซึ่งปัจจัยหลักที่ส่งผลกระทบต่อกำไรในช่วงต้นปีไม่ใช่สงครามราคาตามที่หลายสื่อนำเสนอ แต่มาจากต้นทุนวัตถุดิบที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะราคาเนื้อหมูที่เคยพุ่งสูงถึง 200 กว่าบาทต่อกิโลกรัม จากปกติที่ 140-150 บาท ทำให้ต้นทุนวัตถุดิบต่อยอดขาย (COG) เพิ่มขึ้นจาก 48% เป็น 55%
ข้อมูลจากการแถลงผลประกอบการ ไตรมาสที่ 2/2568 ของเจมาร์ท กรุ๊ป ระบุว่า ณ เดือนกรกฎาคม 2568 ภาพรวมสาขา Suki Teenoi มีสาขารวมทั้งสิ้น 86 สาขา Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) 4 สาขา และ Teenoi Express (บุฟเฟต์พรีเมี่ยม) 1 สาขา ในไตรมาส 2/2568 บริษัทได้เปิดสาขาเพิ่ม 4 สาขา
โดยเป็นการขยายไปยังต่างจังหวัด ได้แก่ สกลนคร พระนครศรีอยุธยา ราชบุรี และกาญจนบุรี ซึ่งล้วนเป็นทำเลศักยภาพสูง มีลูกค้าเข้าใช้บริการหนาแน่น และได้รับการตอบรับจากชุมชนเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ สุกี้ตี๋น้อยยังได้ร่วมมือกับ JAS Asset เปิด Teenoi BBQ เพิ่ม 2 สาขาในครึ่งปีแรก ได้แก่ JAS Green Village คู้บอน และ JAS URBAN ศรีนครินทร์ และวางแผนขยายสาขาต่อเนื่อง และล่าสุดได้มีการเปิดตัว Teenoi Gold (ตี๋น้อยโกลด์) ซึ่งเป็นสุกี้บุฟเฟต์ระดับพรีเมี่ยม โดยมีสาขาแรกที่อเวนิว รัชโยธิน...
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/marketing/news-1875776