เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭

กระทู้คำถาม
คือเราได้ซื้อ เน็ตทรูผ่าน TrueMoney แล้วในเดือนปกติก็ตัดหนึ่งเดือนแต่พอมาเดือนนี้สิ้นเดือนวันที่ 31 เราถูกตัดไปสองครั้งยอด 350 บาทเราติดต่อ TrueMoney ตอนแรกเค้าบอกว่าให้ติดต่อ 1242 เพราะว่า TrueMoney ไม่สามารถเช็คได้ต้องให้ทางทรูเป็นคนเช็ค เพราะว่ามันเป็นยอดตัดอัตโนมัติเราก็ติดต่อไป 1242 ประมาณเจ็ดแปดสายแล้วตอนนี้เราก็ติดต่อไม่ได้ ทำไงได้บ้างคะ😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่