หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueMoney
คือเราได้ซื้อ เน็ตทรูผ่าน TrueMoney แล้วในเดือนปกติก็ตัดหนึ่งเดือนแต่พอมาเดือนนี้สิ้นเดือนวันที่ 31 เราถูกตัดไปสองครั้งยอด 350 บาทเราติดต่อ TrueMoney ตอนแรกเค้าบอกว่าให้ติดต่อ 1242 เพราะว่า TrueMoney ไม่สามารถเช็คได้ต้องให้ทางทรูเป็นคนเช็ค เพราะว่ามันเป็นยอดตัดอัตโนมัติเราก็ติดต่อไป 1242 ประมาณเจ็ดแปดสายแล้วตอนนี้เราก็ติดต่อไม่ได้ ทำไงได้บ้างคะ😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับแอฟ All member เพราะเบอร์เดิมโดนคุณแบนไปแล้ว
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับแอฟ All member เพราะเบอร์เดิมโดนคุณแบนไปแล้ว แต่ทำไม่ได้ ในแอพขึ้นว่าขัดข้องตลอด โทรไป 02 826 7744 ก็ทำไม่ได้ให้ติดต่อ 1242เช็คสถานะ เบอร์ True wallet ต่อยากมาก ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3508971
เน็ตทรูมีปัญหาติดต่อพนักงานกด1242 ก็ไม่ได้เจอพนักงานสักทีคือต้องติดต่อทางไหนคะ?
เราสมัครเน็ตไป 12 MB ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 450 บาท ใน Truemoney พอใช้จริงจะเล่นเกมเน็ตเเดงงมากก คุยในดิสคอร์ดก็ฟังไม่รู้เรื่อง เช็คสปีดคือไม่ถึง 1 MB ด้วยซ้ำ เกิดอะไรขึ้นคะ ? เราทั้งรีเครื่องเเ
สมาชิกหมายเลข 7562977
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
สแกนหน้าในแอปทรูมันนี่ไม่ผ่าน
สวัสดีค่ะพอดีหนูสแกนหน้าในแอปทรูมันนี่ไม่ผ่าน หนูพยายามลองสแกนมาหลายรอบแล้ว มันสแกนไม่ผ่านเลยมีใครพอมีวิธีไหมคะพอดีมีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินในแอพทรูมันนี่ตอนนี้เศร้ามากเลยค่ะ **หนูไม่ได้ไปเซเว่นเพราะ
สมาชิกหมายเลข 9176351
ทรูไฟเบอร์ เข้าบัญชี ผ่านแอพ True ไม่ได้ ไม่พบบัญชี
สวัสดีที่บ้านผมเจอปัญหาเน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ติดต่อช่างได้จากที่ไหนบ้างครับ โทร 1242 ก็แล้วไม่พ้นบอทให้ใส่เลขทรูออนไลน์ของเครื่องเน็ตบ้านไม่ก็เลขบัตรประชาชน แต่ใส่แล้วมันไม่ได้ บอทบอกว่า ทำรายการไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 4620929
คือเราซื้อเน็ตใหม่เนื่องจากทรูวอลเล็ตไม่ยอมหักเงินเมื่อถึงรอบบิลแต่พอซื้อแล้วทรูวอลเล็ตมาหัก อยากขอเงินคืนจากวอลเล็ต
สมาชิกหมายเลข 4847725
ซื้อสินค้าในเน็ตโดยบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชีแต่ร้านแจ้งมาว่าสินค้าหมดและไม่ยืนยันการชำระ แต่ตอนนี้เงินยังไม่ได้คืนค่ะ
สวัสดีค่ะ คือว่าเมื่อวันที่ 2/4/2014 หนูได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นนึงมูลค่าพันกว่าบาทค่ะ และได้ชำระผ่านบัตร K-web shopping cardของกสิกรที่เป็นชื่อของพ่อ(พ่อรู้นะคะ) สั่งซื้อสินค้าก้ได้ทำการแจ้งชำระแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1360255
ทรูมูฟหักเงินค่าเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ซ้ำ 2 รอบ
คือเราพยายามโทรติดต่อ 1242มา1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มันหักเงินเราจากบัญชีธนาคาร 350บาท เมื่อวาน วันที่ 29กันยายน2568 มันก็หักเงินเราไปแล้ว 350 บาท ตอนเวลา 20:37น.แล้
สมาชิกหมายเลข 9070158
คือจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่านแอพ trueMoney แต่เงินโดนหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ ต้องทำไงคะ แบบนี้
คือตามกระทู้เลยค่ะ เราจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตตอน 18:31 ผ่านแอพ Truemoney แล้วเงินโดนหักออกไปทันที แต่ยอดในแอพยังค้างอยู่ ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ ลองโทร 1242 กดเลขอะไรไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักที ติดต่อยากม
สมาชิกหมายเลข 7876775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭