หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะเช็คเน็ตบ้านยังไง?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ผมอยากเช็คแพ็คเกจของอินเตอร์เน็ตบ้านตัวเองครับทำยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการต่อแพ็คเกจที่หมดอายุไปต้องทำยังไงครับAis
200บ. เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ 25GB 15วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง แต่มันหมดอายุไปแล้วครับ อยากใช้อันเก่าอ่ะครับ ไม่ต้องการแพค
สมาชิกหมายเลข 9029805
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
สมัครเน็ตให้ผู้สูงอายุใช้งาน
แต่ไม่รู้ว่าเขาใช้โปรโมชั่นอะไรอยู่คนละที่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยแต่เขามีเบอร์รายเดือนอยู่แล้วแต่เน็ตที่ถูกผูกกับ LINE เป็นเบอร์เติมเงินตอนนี้เติมเงินเข้าไปให้เขาแล้วแต่ไม่รู้ว่าทำไมยังใช้เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 3060706
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
แพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4Mbps+โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง) ใช้ได้7วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 4 รอบ เพียง10 บาททำไมเราเติมเงินแล้วยอดเงินไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 6247090
ต้องการติดเน็ตบ้าน ราคา 300 บาท / เดือน
ตอนนี้เป็นลูกค้าทั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูและโทรศัพท์ทรู แต่สนใจที่จะติดอินเตอร์เน็ตเพิ่มในราคาที่ไม่เกิน 300บาท เพื่อใช้ดูกล้องวงจรปิดเป็นหลักจับเล่นแอพง่ายง่าย ไม่ทราบว่ามีค่ายใดที่มีโปรโมชั่นตามที
สมาชิกหมายเลข 4664029
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะเช็คเน็ตบ้านยังไง?