ทำเรื่องคืนเงินจาก thailandpostmart@gmail.com ต้องใช้เวลากี่วัน?

เมื่อเกือบ 3 สัปดาห์ที่แล้วกดสั่งซื้อสินค้าในแอพพลิเคชั่น Thailandpostmart โทรมาขอเลื่อนส่งสินค้า 3 รอบ รอบที่ 3 เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้ว แค่เนื้อแดดเดียวต้องรอเป็นเดือน พนักงานแจ้งว่าถ้าขอคืนเงินให้แนบสลิปหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่โอนจ่าย ผ่านไปหลายวันก็เงียบกริบ โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ส่งเมล์ไปถามก็ไม่ตอบกลับ ทำอะไรได้บ้าง?
#thailandpostmart
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่