หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่น ais ครับ
พอดีตอนนี้ ใช้เน็ตโปร 349 เน็ต 10 เมก อยากเป็นเป็น 399 เน็ต 20 เมก แต่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกเปลี่ยนไม่ได้ อยากได้โปร 399 เน็ต 20 เมก ต้องย้ายค่ายเท่านั้นใช่มั้ย อันนี้เป็นของดีแทค น่าสนใจ
กล้วยหอมแห่งความมืด
สงสัยว่ามือถือโดนแฮกไปซื้อแพ็กเกจเสริมของ TRUE
วันนี้มีข้อความแจ้งยอดบิลมา 3,942 บาท (รวมแพ็จเกจหลัก 535.-) ตกใจนึกว่าข้อมูลที่แจ้งมาผิดพลาดเลยเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีรายการซื้อบริการแพ็กเกจเสริม 11 รายการในวันเดียวกัน และอีก 2 รายการในวันใกล
สมาชิกหมายเลข 8903992
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
อยากย้ายค่ายจาก AIS ไป True มีโปรอะไรแนะนำบ้าง
ปัจจุบันใช้โปรรายเดือน1199บาท ของAIS รายจ่ายเพิ่มขึ้นเลยอยากย้ายค่ายด้วย วันก่อนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ais ขอลดโปร เสนอมามีแต่โปรราคาสูง เลยอยากฟังของทรูว่ามีโปรอะไรจูงใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9149716
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า