รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เมื่อสองเดือนก่อนไปดูหนังกับแฟนแล้วพนักงานนำเสนอขายบัตร M-pass ให้เรา โดยเสนอว่าชำระโดยการตัดบัตรเครดิตก็ได้ หากไม่ต้องการจะเป็นสมาชิกต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถลบบัตรที่ผูกบนแอพออกได้เลย ซึ่งเดือนที่แล้วเราได้ทำการลบบัตรออกในแอพแล้ว แต่ล่าสุดเช้าวันนี้มีการตัดบัตรของเรา (ยอด350บาท) อีกครั้ง เราจึงโทรไปแจ้งปัญหา(ข้างต้น)ที่เบอร์ 02-515-5555 เจ้าหน้าที่ตอบว่าให้เรา Inbox ไปที่สาขาที่เราได้สมัครบัตรแล้วหากมีปัญหาอีกหรือไม่มีการตอบกลับให้เราโทรกลับไปที่เบอร์ 02-515-5555 เพื่อแจ้งปัญหาได้อีก ซึ่งเมื่อไหร่จะถึงขั้นตอนของการแก้ปัญหา มันไม่สะดวกเลยค่ะหรือต้องให้ไปที่โรงภาพยนต์นั้นเลย มันก็ไม่ได้ว่างที่จะเข้าไปขนาดนั้นค่ะ **รบกวนให้เจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องของเมเจอร์สาขาเซนทรัลเวสเกต ติดต่อกลับหาดิฉันที่เบอร์ 097-0087297 ค่ะ ขอบคุณค่ะ**
บัตร M-pass Major ผูกกับบัตรเครดิต