หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ
เบอร์ 0821623230
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้า ig ไม่ได้ครับ ให้ยืนยันรหัส 6 หลัก/8หลัก
อยู่ดีๆก็เป็นครับ ให้ใส่รหัส 6 หลักผ่านแอพ แต่ก็ไม่มีอะไรส่งมาเลยครับ sms ก็ไม่มีส่งเลขมาครับ รหัสสำรอง 8 หลักก็ไม่มีครับขอรหัสใหม่ก็ให้กลับไปกรอกเลขเหมือนเดิมครับ จะแด้ยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9023640
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
ติดต่อ AIS
ต้องการจะติดต่อ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ เจอแต่คุยกับบอท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1854863
ขอรายละเอียดเพิ่มเติมทีครับ
สนใจครับ สนใจตั๋วหนังทุกเดือน ขอรายละเอียดเพิ่มเติมทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5826111
ทำไม? Ais Fiber3 ติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ยากจัง
อยากทราบว่าย้ายเน็ตais fiber ต้องทำไงบ้าง -ติดตั้งเน็ต Ais Fiber ได้ไม่ถึงเดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่ใหม่ จึงติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ จนท.แจ้งว่า จะมีค่าใช้จ่ายในการย้ายสูง พอดีมีความจำเป็นต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 1639101
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
เบอร์ 0821623230