หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการตอนนี้
เบอร์ 0821623230
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
สมาชิกหมายเลข 8103713
ติดต่อขอความช่วยเหลือเรื่องสัญญาณอ่อนมากๆบ้านเราโดนล้อมด้วยบ้านกำแพงหนาๆจนใช้เน็ตได้ยากพอมีช่วยได้มั้ยครับ
ผมต้องการให้aisช่วยครับบ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตของaisได้ยากมากๆเลยเพราะแค่ขยับเปลี่ยนมุมนิดเดียวก็หลุดสลับไป3gอีกแล้ว ได้โปรดพิจารณาช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8574235
เปิดสัญญานชั่วคราว Ais
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว อินเตอร์เน็ตโดนตัดเนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการ สะดวกชำระ วันที่ 1เบอร์ 0821623230 ชื่อนาย ธนพงษ์ ไชยรังสฤษดิ์
สมาชิกหมายเลข 8103713
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว อินเตอร์เน็ตโดนตัดเนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการ ยังไม่สะดวกชำระ เบอร์ 0821623230 ชื่อนาย ธนพงษ์ ไชยรังสฤษดิ์
สมาชิกหมายเลข 8103713
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต หมายเลข 8802869000
สมาชิกหมายเลข 8771930
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ AIS
ชำระค่าบริการแล้วครับแต่ AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
สมาชิกหมายเลข 8357164
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
เบอร์ 0821623230