หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คืคือเราใช้ iPhone ค่ะแล้วเราจะปล่อยสัญญาณเน็ตฮอตสปอตแต่มันไม่สามารถปล่อยได้แล้วบอกให้ติดต่อที่เจ้าหน้าที่แต่ไม่รู้จะติดต่อทางไหนค่ะ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ต โทรเบอร์1242ก็บอกแต่โปรไม่บอกราคา สามารถติดต่อได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5107174
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
สัญญาณเน็ตบ้านทรู
สัญญาณเน็ตบ้านทรูมูฟ เขตพื้นที่ ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ ไม่มีมาเป็นเวลา 15 วัน แจ้งไป 1242 แล้วศูนย์แพร่แล้ว เจ้าหน้าที่แล้ว บอกจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด ขออภัยแทนช่างด้วย ณ เวลานี้เร่งสุดแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6541916
ปัญหาอินเทอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ เปลี่ยนจาก 4g เป็น 3g
ที่บ้าน ผมและภรรยาใช้ ทรูมูฟ คนละ 2เบอร์ ปกติใช้อินเทอร์เน็ต แบบ แพ็คเก็ต ไม่จำกัดความเร็วจ่ายเป็นรายเดือน ใช้มาหลายปีแล้วครับ เป็นบ้านนอก ช่วง 3 วันที่ผ่านมา สัญญาณ เปลี่ยนจาก 4 g เป็น 3 g ทั้งมือถื
นายตัวดี นายตัวดำ
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อยากได้เน็ตทรู30วัน 3ร้อยบาท ซิมเติมเงิน
อยากได้เน็ตทรู 30 วัน 300 (บวกลบไม่เกิน350) ของเราเป็นซิมเติมเงิน ขอเน็ตเร็วแรงแรง ขอแบบไม่ลดสปีด ส่วนตัวต้องปล่อยฮอตสปอตแทบทุกวัน ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6219123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่ะ