หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว
แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน
ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง promotion พ่วงของ true internet
สวัสดีครับผมเปลี่ยนไปใช้ True internet แบบ fiber ซึ่งตอนคุยแพคเกจบอกว่า เดือนละ 900 บาท มี True interner+truevision+truemove แพคเกจ499 ให้ พอติดตั้งเสร็จ มียอดบิลมาเรียกเก็บ truemove ผ่าน sms พอ
kitgundum
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ตบ้านทรู ที่เราเตอร์ไฟLOSกระพริบเป็นสีแดง ไฟinternet ไม่ติด
คือไฟlosกระพริบมาวันนึงแล้วครับ โทรหาทรูแล้วได้คำตอบว่ากำลังแก้ไข แต่ตอนนี้ครบ24ชม.ละครับที่เน็ตใช้ไม่ได้ ขอถามทรูหน่อยครับว่าไม่ดูแลผู้บริโภคหน่อยหรือ คุณรู้รึป่าวเน็ตใช้ไม่ได้1วัน ผมเสียหายมากนะ จะส
สมาชิกหมายเลข 8584946
true internet คะ ระบบจะมีการยกเลิก internet แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดจริงหรือเปล่าะคะ
พอดี 2 วันก่อนเราได้รับโทรศัพทฺจากทรู เรื่องขอติดตั้ง net fiber แต่เราไม่สนใจ ก็ปฏิเสธวางหูไป แล้วซักพักมีการโทรมาอีกรอบแต่เราไม่รับเพราะทำงานอยู่ วันนี้มี sms มาตามนี้ คืออะไรคะ พอโทรเข้า คอลเซนเตอ
voice of wind
sms ที่ไม่ได้สมัครสามารถจัดการยังไงได้มั่งคะ
อยู่ดีๆก็มีบริการcoolclipอะไรไม่รู้ ข้อความละ9บาทเรียกเก็บ กดยกเลิกไปแล้วแต่ยอดเงินที่เก็บไปแล้วนี่ต้องทำใจอย่างเดียวรึป่าวคะ โทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกจะลดให้แต่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าลดอย่างไร หลังไม
สมาชิกหมายเลข 1967661
ยกเลิก SMS ขยันบอก KBank ผ่านคอลเซนเตอร์ รวดเร็วทันใจมาก
ปัจจุบันแอปของกสิกรแจ้งเตือนเงินเข้าออกผ่านแอปได้แล้ว มีไว้ SMS ขยันบอกซึ่งสมัครไว้ตั้งนานหลายปีแล้วก็ซ้ำซ้อน ปีที่แล้วยกเลิกไม่ทัน โดนหักเงินไปแล้วก็เลยปล่อยไว้ วันนี้สิ้นปีเพิ่งนึกได้ว่าจะโดนหักค่า
สมาชิกหมายเลข 1357350
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ญาติเสียชีวิตแล้ว แต่ True ไม่ยอมให้ยกเลิกโทร ทั้งที่มีใบมรณบัตร
ญาติเสียชีวิตแล้ว เราเอามรณบัตรไปยื่นที่ True ขอยกเลิกเลขหมายนี้ จนท บอกไม่ได้ เราไม่ใช่เจ้าของ ล่าสุดส่งจดหมายทวงเงินค้าง คชจ ต้องทำยังไงคะ
DKW
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน
ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม