SPOTIFY จัดงาน MAISON x ENHYPEN ที่ Los Angeles เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2025 โดยมี ENHYPEN เข้าร่วมงานนี้ด้วย
งานนิทรรศการ MAISON x ENHYPEN เคยจัดกิจกรรมกับแฟนๆ มาแล้ว 3 ครั้ง ที่เกาหลีใต้ อินโดนีเซียน และญี่ปุ่น ในนิทรรศการจัดให้มีโซน Interactice ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา DESIRE : UNLEASH
โดยงานที่ Los Angeles ต่างจากงานที่จัดในเอเชีย ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษแบบใกล้ชิดและเฉพาะ สำหรับ ENGENEs ที่ได้รับการคัดเลือก สตูดิโอแห่งนี้ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนตำนานแวมไพร์ของ ENHYPEN โดดเด่นด้วยแสงไฟสีแดงสร้างบรรยากาศ และถุงน้ำเกลือบรรจุ "น้ำผลไม้ที่มีสีคล้ายเลือด" มีสิ่งที่ดึงดูดใจที่สุดก็คือฉากทอล์คโชว์ยามค่ำคืนที่ประดับด้วยพระจันทร์สีเลือดที่ลอยอยู่ด้านหลัง
ตัวแทนจาก Spotify พูดถึงความสำเร็จในการร่วมงานกับ ENHYPEN กับ MAISON ENHYPEN ในกรุงโซล จาการ์ตา โตเกียว และลอสแองเจลิส
พวกเขาบอกว่ามันเป็น "เรื่องไม่ต้องคิดมาก" เนื่องจาก ENHYPEN ถือเป็นพลังสำคัญในแวดวงดนตรี โดยมี "ยอดสตรีมบน Spotify ในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้น 345% ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ซึ่งมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 50% และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ฟังรายเดือนเฉลี่ยในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นถึง 23%"
Leroy Harris หัวหน้าฝ่ายการตลาดเพลงระดับโลกของ Spotify กล่าวว่า “ENHYPEN เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่น่าทึ่ง เรื่องราวอันทรงพลังเบื้องหลังเพลงของพวกเขา และกลุ่มแฟนคลับที่มีส่วนร่วมและสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ เราเห็นพวกเขาเติบโตขึ้นทุกปี และเพลงของพวกเขาก็สะท้อนถึงธีมของการเติบโตในตนเองและการเชื่อมโยงที่ผู้คนจำนวนมากรู้สึกผูกพัน พวกเขาเข้ากันได้อย่างลงตัว สิ่งสำคัญสำหรับเราอีกอย่างหนึ่งก็คือการที่พวกเขาเปิดใจกว้างที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกับแฟนๆ เช่นนี้ และเราก็ดีใจที่ได้เห็นความตื่นเต้นของ ENGENE ด้วย”
Spotify วางแผนที่จะร่วมงานกับศิลปิน K-pop มากขึ้นในอนาคต เนื่องจากแนวเพลง K-pop ได้กลายเป็นกระแสระดับโลกอย่างแท้จริง พวกเขาวางแผนที่จะร่วมงานกับศิลปินและแฟนๆ มากขึ้น เพื่อให้ศิลปินและแฟนๆ มีเอกลักษณ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น
“เราอยากค้นหาวิธีที่จะทำให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดในหลากหลายแนวเพลงมากขึ้น” Harris กล่าว “รูปแบบรายการ Night Time Show เข้ากับ ENHYPEN ได้ดี และนั่นคือพลังร่วมที่เราคาดหวังไว้ในการร่วมมือกันครั้งต่อไป”
ENHYPEN เข้าร่วมงาน MAISON x ENHYPEN รอบพิเศษ ที่สหรัฐอเมริกา ที่จัดโดย SPOTIFY
พวกเขาบอกว่ามันเป็น "เรื่องไม่ต้องคิดมาก" เนื่องจาก ENHYPEN ถือเป็นพลังสำคัญในแวดวงดนตรี โดยมี "ยอดสตรีมบน Spotify ในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้น 345% ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ซึ่งมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 50% และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ฟังรายเดือนเฉลี่ยในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นถึง 23%"
Leroy Harris หัวหน้าฝ่ายการตลาดเพลงระดับโลกของ Spotify กล่าวว่า “ENHYPEN เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เรารักเกี่ยวกับ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่น่าทึ่ง เรื่องราวอันทรงพลังเบื้องหลังเพลงของพวกเขา และกลุ่มแฟนคลับที่มีส่วนร่วมและสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ เราเห็นพวกเขาเติบโตขึ้นทุกปี และเพลงของพวกเขาก็สะท้อนถึงธีมของการเติบโตในตนเองและการเชื่อมโยงที่ผู้คนจำนวนมากรู้สึกผูกพัน พวกเขาเข้ากันได้อย่างลงตัว สิ่งสำคัญสำหรับเราอีกอย่างหนึ่งก็คือการที่พวกเขาเปิดใจกว้างที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกับแฟนๆ เช่นนี้ และเราก็ดีใจที่ได้เห็นความตื่นเต้นของ ENGENE ด้วย”