คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1277544
กรณีขึ้นข้อความดังกล่าว เกิดจากการที่ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษไม่ตรงกับข้อมูล dipchip แนะนำให้ลูกค้าเข้าไปแก้ไขข้อมูลในหน้า โปรไฟล์ บนหน้าแอปฯ เป๋าตัง ด้วยตนเอง หลังจากแก้ไขแล้วให้ลองทำการสมัครบัตรใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้ ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีขึ้นข้อความดังกล่าว เกิดจากการที่ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษไม่ตรงกับข้อมูล dipchip แนะนำให้ลูกค้าเข้าไปแก้ไขข้อมูลในหน้า โปรไฟล์ บนหน้าแอปฯ เป๋าตัง ด้วยตนเอง หลังจากแก้ไขแล้วให้ลองทำการสมัครบัตรใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้ ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สมัครบัตรแมงมุม EMV (Mangmoom EMV) ผ่านแอพเป๋าตังไม่ได้ครับ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
"ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้"
กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
[PTP059]
ไม่แน่ใจว่ามีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนเจอปัญหานี้เหมือนกันไหมครับ แล้วต้องดำเนินการยังไงต่อ