เนื่องจากก่อนหน้านี้มียอดบิลค่าใช้บริการเกินกว่าที่คุณพ่อเราใช้ เราก็เลยทำการตรวจสอบไปทาง AIS พบว่า มีการสมัคร Disney Plus เข้าไปแต่คุณพ่อเราทำไม่เป็นค่ะ ท่านเปิดเป็นดูแต่ YouTube อย่างเดียว เพราะฉะนั้นเลยโทรไปแจ้งทาง AIS AIS แจ้งว่ามียอดค่าบริการเข้ามาแล้วแต่ไม่สามารถ ลบค่าใช้จ่ายออกจากระบบได้ เนื่องจากเป็นแอปนอกซึ่งเราได้ทำการสอบถามปลายทางดิสนีย์พลาสเรียบร้อยแล้วและได้คำตอบตามรูปค่ะ
รบกวน AIS อธิบายเรื่องนี้ให้หน่อยค่ะทำไมยังมีค่าใช้บริการตรงนี้อยู่ในบิลอยู่
เนื่องจากเราได้ทำการแจ้งไปทาง Disney Plus เรียบร้อยแล้วว่าคุณพ่อของเราไม่ได้มีการสมัครเข้าไปในการใช้บริการ ซึ่งทาง Disney Plus แจ้งว่า AIS สามารถ Active ในเรื่องของการยกเลิกให้แล้วแต่ในบิลยอดค่าใช้จ่ายของเรายังคงมีเงินเรียกเก็บอยู่ ช่วยรบกวนอธิบายตรงนี้ให้หน่อยค่ะ
รบกวน AIS มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
รบกวน AIS อธิบายเรื่องนี้ให้หน่อยค่ะทำไมยังมีค่าใช้บริการตรงนี้อยู่ในบิลอยู่
เนื่องจากเราได้ทำการแจ้งไปทาง Disney Plus เรียบร้อยแล้วว่าคุณพ่อของเราไม่ได้มีการสมัครเข้าไปในการใช้บริการ ซึ่งทาง Disney Plus แจ้งว่า AIS สามารถ Active ในเรื่องของการยกเลิกให้แล้วแต่ในบิลยอดค่าใช้จ่ายของเรายังคงมีเงินเรียกเก็บอยู่ ช่วยรบกวนอธิบายตรงนี้ให้หน่อยค่ะ