ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค์เท่านั้น ทั้งๆที่ก็เป็นในระบบเดียวกันเท่านั้นก็โอเคเข้าใจได้ในตอนแรก

ผมเลยโทรเข้าไปหา Support ตามเบอรน์ 020789000 เพื่อหาวิธีแก้ปัญหา ปรากฎว่าเข้าระบบ AIS Fiber ตามหา Support ไม่ได้มีแต่บอกว่าคุณติดเงิน ก็จะมาแก้ปัญหาจ่ายเงินมาบอกอยู่นั้นแหละว่าคุณติดเงินแล้วมันจะแก้ปัญหาอะไรได้มั้ย เลยต้องไปคุยกับระบบเติมเงินแทนกว่าจะเจอ Support ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะนึกว่าฟรีเพราะหน้า myAIS บอกว่าฟรี

พอเจอพนักงานคุยดีช่วยเหลือทุกอย่างและจะให้ฝ่าย myAIS ติดต่อกลับ จน 5 ทุ่มต้องโทรกลับไปเองอีก เพราะไม่มีคนติดต่อมาเลย คือพูดตามตรงถ้ามันมีค่ายอื่นที่เน็ตราคาดีกว่านี้ก็ย้ายไปละ ยังดีที่พนักงานตอน 5 ทุ่มช่วยเ้หลือได้ดีมากแปปเดียวจบ

สรุปนะ ถ้าการเพิ่มระบบอะไรก็ตามที่เพื่อลดพนักงานให้น้อยลงจะได้ใช้ Cost ให้น้อยลงแล้วประสิทธิภาพมันต่ำลง อย่าเลยครับ บอกว่าโทรฟรีกลับคิดเงินอีก แล้วตอนนี้เงินค้างใน myAIS 800 บาท จะเอาไปทำอะไรสมัครโปรเสริมก็ไม่มี

ใครมีโปรเน็ตบ้านดีๆรบกวนด้วยครับ อยากย้ายละปวดหัวเกิน แต่คงไม่มีแหละควบรวมทุกอย่างแล้วทำบริการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่