สวัสดีครับ ตอนนี้ผมใช้ทั้งเบอร์และเน็ตบ้านของ AIS ที่เป็นเน็ตไฟเบอร์ แต่เบอร์เป็นเบอร์แยกแบบเติมเงิน รายเดือนผมให้คนในครอบครัวใช้ไปครับ แต่ทีนี้ก่อนหน้าผมเล่นเกมจีนเกมนึงผ่าน Emulator ตัว Android (เพราะเกมเป็นเกมโทรศัพท์) แล้วมีปัญหาจู่ๆ ก็ล็อคอินไม่ได้ทั้งๆ ที่เล่นมาเป็นเดือน แจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ไปเขาก็มาเปลี่ยนเราท์เตอร์ให้ครับ แต่เหมือนมันก็ยังไม่หายอยู่ดี ผมเลยอยากรู้ว่าเป็นที่อะไรครับ
แล้วก็อีกอย่างที่ต้องการแจ้งเลยคือ คนในครอบครัวผมไปทำธุระต่างจังหวัด เวลาผมจะออกไปซื้อของนอกบ้านผมจะเติมเน็ตไว้เล็กน้อยครับเพราะใช้แค่จ่ายเงินแล้วกลับมาเล่นอะไรที่บ้านต่อ แต่ทีนี้เมื่อคืนมันครบกำหนดหมดพอดีผมเลยเติมเพิ่มไปผ่านแอพ MyAIS โดยชำระผ่านเงินในเบอร์เพราะมีเหลือครับ แต่พอกดหักเงินเรียบร้อย เหลือ 9 บาท แต่ไม่มีข้อความอะไรเข้า เช็คในแอปก็ไม่ขึ้นอะไรเลยครับ แบบเงินหายไปดื้อๆ ไปเลย ผมรอสักพักก็ไม่มา ไม่มีอะไรขึ้น ไม่มีแจ้งว่ามีเน็ตครับ ผมเลยสุดท้ายก็กดซื้อใหม่ จ่ายผ่านแอพธนาคารแทน สักพักมันก็ขึ้นเหมือนที่ควรจะเป็น แต่ไปๆ มาๆ ส่งข้อความว่าได้เน็ตซ้ำสองรอบมารวดเดียว แล้วในแอปก็ขึ้นว่ามีเน็ตครับ สรุปยังไงครับ เหมือนโดนหลอกให้กดซื้ออีกรอบไปเฉยๆ ซะงั้นเลย
รบกวนด้วยครับ อยากทราบปัญหาอะไรผมยินดีแจ้งให้ครับ
ผมรู้สึกมีปัญหากับ AIS มากเลยครับในตอนนี้ อยากให้พนักงานช่วยด้วยครับ
แล้วก็อีกอย่างที่ต้องการแจ้งเลยคือ คนในครอบครัวผมไปทำธุระต่างจังหวัด เวลาผมจะออกไปซื้อของนอกบ้านผมจะเติมเน็ตไว้เล็กน้อยครับเพราะใช้แค่จ่ายเงินแล้วกลับมาเล่นอะไรที่บ้านต่อ แต่ทีนี้เมื่อคืนมันครบกำหนดหมดพอดีผมเลยเติมเพิ่มไปผ่านแอพ MyAIS โดยชำระผ่านเงินในเบอร์เพราะมีเหลือครับ แต่พอกดหักเงินเรียบร้อย เหลือ 9 บาท แต่ไม่มีข้อความอะไรเข้า เช็คในแอปก็ไม่ขึ้นอะไรเลยครับ แบบเงินหายไปดื้อๆ ไปเลย ผมรอสักพักก็ไม่มา ไม่มีอะไรขึ้น ไม่มีแจ้งว่ามีเน็ตครับ ผมเลยสุดท้ายก็กดซื้อใหม่ จ่ายผ่านแอพธนาคารแทน สักพักมันก็ขึ้นเหมือนที่ควรจะเป็น แต่ไปๆ มาๆ ส่งข้อความว่าได้เน็ตซ้ำสองรอบมารวดเดียว แล้วในแอปก็ขึ้นว่ามีเน็ตครับ สรุปยังไงครับ เหมือนโดนหลอกให้กดซื้ออีกรอบไปเฉยๆ ซะงั้นเลย
รบกวนด้วยครับ อยากทราบปัญหาอะไรผมยินดีแจ้งให้ครับ