เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ? เบื่อการตลาดแบบเอาปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium โดนเรียกเก็บเงินแบบงงๆ

กระทู้คำถาม
ค่ายมือถือเอาเปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium ให้ลูกค้า และชาร์จเงินโดยที่เรายังงงๆ ทั้งที่ไม่เคยเข้าไปดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ว่ามันคืออะไร มียอดเรียกเก็บมาเฉย
ขอสาบส่งการทำการตลาดแบบเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า..

18 กรกฎาคม 2568
พนักงาน call center : โทรเข้ามาพูดยื่นข้อเสนอ ทดลองใช้งาน บลาๆ
เรา: ยุ่งๆ กับงาน แต่ก็ฟังจนจบ ก็น่าสนใจ ลองส่งลิงก์มาทิ้งไว้เผื่อเข้าไปดู และถามย้ำกลับว่า ลิงก์การสมัครในข้อความ ถ้าเราไม่กดลิงก์ ก็คือไม่ได้สมัครใช่มั้ย?
พนักงานตอบ : ใช่ ถ้าไม่กดสมัครในลิงก์ ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเลิกได้ทันทีในแอพ
เรา: งั้นส่งลิงก์มาทิ้งไว้ได้ค่ะ (หลังจากนั้นก็มี sms เข้า แต่เราก็พลาดที่ไม่ได้กดเข้าไปดู)
จนมียอดเรียกเก็บ เพิ่มขึ้นจากปกติ จึงย้อนตรวจสอบดู
ติดต่อพนักงานเพื่อแก้ปัญหาไม่ได้เลย โทร call center หรือคุยกับอุ่นใจก็ให้คุยแต่กับ AI
**ต่อไปคือเจอ call center โทรมาแบบนี้ตัดสายทิ้งเลยเป็นดีที่สุด**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่