หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ.
เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสายนานมากกว่า 45 นาทีก็ไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการทั้งหมด ตอนนี้หัวเสียมากๆ
ที่สำคัญเลยคือเมื่อคุณระงับบริการดันระงับการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของคุณด้วย บริการแบบไหนมั่นใจในเครือข่ายภูมิใจในสัญญาณแบบไหน??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8986725
ไม่จบสิ้นซักทีเรื่องยกเลิกย้ายค่าย
ผมได้ยกเลิกการย้ายค่ายจาก ais ไป dtac ไปทั้งหมด 2 รอบแล้ว พอเมื่อวานมีสายจาก 1678 ผมไม่ได้รับสาย พอมาวันนี้อยู่ดีๆข้อความมาในลักษณะนี้อีกครั้งนึงซึ่งได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว อีกทั้งยังตอบคอลเซ็นเตอร์ของทาง
สมาชิกหมายเลข 3220531
Dtac จ่ายเงินแล้วไม่เปิดสัญยาณให้
หลายครั้งแล้วครับ ค่ารายเดือน Dtac โดนตัดสัญยาณ พอชำระครบก็ปล่อยเน็ต มาให้เล่นแต่เบอร์ยังระงับอยู่เป็นอาทิตย์แล้วครับ โทรหา call center 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่าโดนระงับ ให้โทรไป *777 กับระบบ auto service
สมาชิกหมายเลข 4358401
ใครจะใช้ DTAC คิดดีๆนะครับ
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายออกจาก Dtac 1. กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ แจ้งว่ามี "ยอดค้างชำระบริการ" ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินและมีเงินเหลืออยู่หลักร้อย ไปติดต่อ Dtac center ก็ยังไม่ได้ ต้องโทรไป 1678 อ
scotch tape
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
โดนพนักงานส่งของJ&T พูดจาหยาบคาย แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลบ
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ แล้วพนักงานกดจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9085137
[Dtac] ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ กด 1678 กด 0 แล้วสายหลุด เสียเงินฟรีๆครั้ง
ชำระค่าบริการตรงตลอด ทุกเดือน ไม่มียอดค้าง แต่ตอนนี้โดนระงับสาย แถมมียอดค้างอยู่ 1500 จนโดนระงับสัญญาณ หมายความว่าไง ติดต่อ จนท. ก็ไม่ได้ แถมไม่สามารถย้ายออกได้อีก เพราะคราวที่แล้วจะย้ายค่ายออก จนท
Malygos
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสายนานมากกว่า 45 นาทีก็ไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการทั้งหมด ตอนนี้หัวเสียมากๆ
ที่สำคัญเลยคือเมื่อคุณระงับบริการดันระงับการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของคุณด้วย บริการแบบไหนมั่นใจในเครือข่ายภูมิใจในสัญญาณแบบไหน??