หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ.
เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสายนานมากกว่า 45 นาทีก็ไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการทั้งหมด ตอนนี้หัวเสียมากๆ
ที่สำคัญเลยคือเมื่อคุณระงับบริการดันระงับการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของคุณด้วย บริการแบบไหนมั่นใจในเครือข่ายภูมิใจในสัญญาณแบบไหน??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่รับเลยครับ ห่วยแตกมาก ทำไมคอลเซ็นเตอร์ขอว dtac 1678 โทรไปเป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8986725
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
ใครจะใช้ DTAC คิดดีๆนะครับ
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายออกจาก Dtac 1. กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ แจ้งว่ามี "ยอดค้างชำระบริการ" ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินและมีเงินเหลืออยู่หลักร้อย ไปติดต่อ Dtac center ก็ยังไม่ได้ ต้องโทรไป 1678 อ
scotch tape
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 8073408
จ่ายบิลผิดเบอร์ Dtac
ต้องการยกเลิกการชำระเบอร์ที่จ่ายผิดต้องทำยังไงใครรู้บ้างคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับคน โทรไปศูนย์รับเรื่องร้องเรียนก็ให้โทรไป 1678 วนไปแบบนี้ ไม่ได้คุยกับคนและก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาสักที
สมาชิกหมายเลข 2130260
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ
จะส่ง MMS ยืนยันสลิปการชำระเงินของ DTAC ได้ชำระเงินไปแล้ววันที่ 16 เดือนเมษายน 2568 แต่มาวันที่ 20 เดือนเมษายน 2568 ถูกระงับสัญญาณและการโทร โทรไปเช็คที่ 1678 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายอดไม่เข้า ในระบบอยาก
สมาชิกหมายเลข 8758832
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ถูก DTAC ระงับสัญญาณชั่วคราวทั้งที่ไม่มีบิลค้างชำระได้ด้วยเหรอคะ?
เราใช้เบอร์ของ DTAC อยู่รายเดือน เดือนละ 1,199 ทีนี้เรามีความจำเป็นต้องโทรไปต่างประเทศ จึงเข้าไปที่ตั้งค่าในแอพของ DTAC เพื่อเปิดใช้งานบริการโทรระหว่างประเทศ ปรากฎว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 7646618
Dtac ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า เราทำอย่างไรดี
ตามที่เราร้องเรียนไปทางDtac ผลตอบรับจากทางdtac ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ที่ทำให้เราเสียสิทธิ์ และที่สำคัญไม่เทคแคร์เหมือนก่อนที่จะเกิดปัญหา ปัดปัญหาไปมา เราขอคลิปการสนทนาไว้เป็นหล
สมาชิกหมายเลข 5893659
จ่ายบิลผิดเบอร์ Dtac
ต้องการยกเลิกการชำระเบอร์ที่จ่ายผิดต้องทำยังไงใครรู้บ้างคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับคน โทรไปศูนย์รับเรื่องร้องเรียนก็ให้โทรไป 1678 วนไปแบบนี้ ไม่ได้คุยกับคนและก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาสักที
สมาชิกหมายเลข 2130260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสายนานมากกว่า 45 นาทีก็ไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการทั้งหมด ตอนนี้หัวเสียมากๆ
ที่สำคัญเลยคือเมื่อคุณระงับบริการดันระงับการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของคุณด้วย บริการแบบไหนมั่นใจในเครือข่ายภูมิใจในสัญญาณแบบไหน??