หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้
กระทู้คำถาม
truemove
พนักงานทรูนี่เขาทำงานกันยังไงอ่ะ เขามีกันกี่คนหรอ กว่าจะติดต่อได้โคตรยาก เจอแค่มะลิ หรือพนักงานเขาลาออกกันหมดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตรายวัน 30 บาทของ AIS ซ้ำไป 2 รอบ เอาเงินคืนยังไงคะ
วันนี้เติมเน็ตรายวัน 30 บาทของ AIS ซ้ำไป 2 รอบ เอาเงินคืนยังไงได้บ้างคะ และเมื่ออาทิตย์ก่อนเติมเน็ตรายวัน 30 บาทไปเเต่เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะไม่ขึ้นแจ้งเตือนเเพ็คเกจอะไรเลยเเต่เติมไปเเล้วสลิปมี เลยต้องกดเติม
สมาชิกหมายเลข 9016782
มีวิธีติดต่อทรูที่คุยกับพนักงาน ทางไหนได้บ้างคับ
เจอแต่มะลิ มะลิก็ให้กดไปเรื่อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9043273
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
โปรเน็ตทรูดีๆไม่มีแล้วหรอคะ นอยจนท.ง่าา
ปกติได้โปรเน็ตทรูราคาดีๆตลอดเลย เคยได้599ลด50%พอจะต่อโปรเดิมบอกหมดต้องอัพเกรดเป็น699ถึงจะได้ลด50% ก็ยอมใช้มาอีกปี ทีนี้โปร699ลด50%กำลังจะหมดสัญญา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป(ที่ติดต่อยากมากกกเอามะลิมาคุยว
สมาชิกหมายเลข 9043974
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
เมื่อไหร่จะติดต่อพนักงาน true จริงๆได้บ้าง ทุกวันนี้คุยแต่กับ เอไอ ไม่ได้เรื่อง
ตามต้นโพสค่ะ พอดีจะติดต่อขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้แม่ แต่ไม่วามารถเปิดได้เนื่องจาก มะลิคุยไม่เข้าใจ ขอละค่ะ ขอเจเาหน้าที่โดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804561
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้