หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนมาติดต่อเช่าพื้นที่ติดต่อง่าย พอจ่ายตังค่าเช่าติดต่อยาก AISแฟกไล
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ท่านใดมีประสบการณ์เการต่อสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ DTAC หลังจาก True ควบรวม แล้วไม่สามารถติดต่อการทำสัญญาได้บ้าง
ฝ่ายงานต่อสัญญาเช่าที่เคยติดต่อได้ก็ปิดเครื่อง อีกเบอร์ก็ไม่รับสาย มีช่องทางที่สามารถติดต่อได้หรือไม่ สัญญาเช่าหมดเมื่อ31ส.ค.68
สมาชิกหมายเลข 9058286
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
หลังต่อเติมบ้าน ผู้รับเหมาไม่เข้ามาซ่อมงาน (อยู่ในระยะเวลาประกัน) ทำอย่างไร
บ้านเราต่อเติมครัว รับประกัน 1 ปี (ตอนนี้อยู่ในประกัน) เราเจอเรื่องน้ำรั่วหลังบ้าน แก้ตรงนึง ไปเกิดอีกตรงนึง ประเด็นอยู่ที่ผู้รับเหมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประกันจนถึงตอนนี้ ชอบเบี๊ยวนัด ไม่เคยตรงตา
สมาชิกหมายเลข 8215302
สัญญาการเช่าพื้นที่เสา Ais
ทุกปีจะมีสัญญาส่งมาที่บ้านพร้อมให้แนบเอกสารส่งกลับไปที่บริษัท ปีนี้ยังไม่มีการส่งสัญญามาอยากสอบถามปีนี้ยังได้เงินเหมือนเดิมใช่ไหม หรือติดปัญหาในส่วนไหนอยากให้ติดต่อกลับด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8107242
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
สัญญาเช่าหมดอายุวันที่ 31 สิงหาคม 2568 ทางเราได้รับหนังสือสอบถามว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ และได้ตอบกลับไปแล้ว ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่อสัญญาโทรศัพท์มา 1 ครั้งเพื่อแจ้งว่ากำลังดำเนินการ หลังจากนั้นไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 9058286
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
โปรโมชันข้ามเวลาของ True ขาดมาตรฐานและความชัดเจนในการประเมินเครื่องเก่า
เมื่อปีที่แล้วผมสมัครโปรโมชัน “ข้ามเวลา” ของ True เป็นโปรติดสัญญา 1 ปี เดือนละ 1,299 บาท ผ่านไป 1 ปี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 ผมไปที่สาขา Central Rama 9 เพื่อรับเครื่องใหม่ โดยพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9056394
ติดต่อบริษัท แฟกซ์ไลท์ ที่ติดตั้งทำสัญญาณให้ ais ไม่ได้
ติดต่อบริษัทที่ติดตั้งทำสัญญาณให้ ais ไม่ได้ คือทางเราให้ บ.แฟกซ์ไลท์ เช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งเสาสัญญาณของ ais แล้วตอนนี้กำลังจะหมดสัญญาเช่า แล้วทางเราก็ยังไม่ได้รับจ
สมาชิกหมายเลข 7380766
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนมาติดต่อเช่าพื้นที่ติดต่อง่าย พอจ่ายตังค่าเช่าติดต่อยาก AISแฟกไล