หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาการเช่าพื้นที่เสา Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
ทุกปีจะมีสัญญาส่งมาที่บ้านพร้อมให้แนบเอกสารส่งกลับไปที่บริษัท ปีนี้ยังไม่มีการส่งสัญญามาอยากสอบถามปีนี้ยังได้เงินเหมือนเดิมใช่ไหม
หรือติดปัญหาในส่วนไหนอยากให้ติดต่อกลับด่วนๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ใครทราบเบอร์ติดต่อ เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ทรูไหมคะ
มีใครทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ทรูไหมคะ พอดีติดต่อเบอร์ 022028058 แล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ มีปัญหาเรื่องสัญญาเช่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154811
เสาสัญญาณทรู มีปัญหา สัญญาเช่า ยังไม่มาต่อสัญญา 6เดือนแล้ว มีใครเป็นมั่งครับ
ผู้รับเหมา ไม่มาต่อสัญญา ทั้งที่ ผ่านมาหลายสัญญาแล้ว อ้างเอกสารหาย ถ้าเราไม่ให้เข้าพื้นที่ หรือ ต้องการยกเลิกได้ไหม เนื่องจากมี บริษัทอื่นมาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9138463
เสาAISขอต่อขยายสัญญา เป็น5ปี ค่าเช่าไม่ปรับ มีผู้ให้เช่า พื้นที่ ท่านไหน ที่ได้รับเอกสารแบบนี้ แล้วตัดสินใจยังงัยกันบ้าง
ผู้ให้เช่าพื้นที่ตั้งเสา ที่ได้รับเอกสาร ตัดสินใจ ยังงัยกันบ้างคะ ขอคำแนะนำค่ะ ดูจากผลประกอบการ ก็มีกำไรอยู่นะคะ แต่บอกว่าผู้ใช้โทสับมีทางเลือกอื่นเยอะเลยทำให้รายได้ลด เลยมาปรับลดราคาค่าเช่าตั้งเสา
สมาชิกหมายเลข 4346809
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
ทำไม AIS ถึงมีจดหมายทวงหนี้มาถึงที่บ้านคะทั้งที่ดิฉันไม่ได้ติดตั้งไวไฟด้วยซ้ำแบบนี้เสียหายนะคะ
ไม่ได้ใช้งานไวฟายแต่มีจดหมายทวงหนี้ก่อนหน้านี้เคยสมัครไว้ตั้งแต่หลายปีแล้วทำไมทวงอีก น่ารำคาญ หลายรอบละนะ AIS จะทำยังไงดีคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
ยกเลิกเน็ตรายเดือนaisทำไมทำไม่ได้
ทำไมยกเลิกเน็ตรายเดือนaisไม่ได้คับ ทั้งที่บอกว่าจะยกเลิกได้ก็ต่อเมื่อหมดระยะสัญญา6เดือน พอหมดปุ้บยกเลิกไม่ได้ให้จ่ายทุกเดือนคืออะไร จะยกเลิกได้ต้องไปที่ศูนย์ ละทำไมตอนคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำ สมัครให้ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 8600241
ยกเลิกแพ็คเกจaisยังไงได้บ้างคะ
ในแอพmyaisไม่มีให้ยกเลิก ตอนแรกย้ายมาเพราะเห็นว่าดี ย้ายมาจากตอนนซื้อโทรศัพท์ใหม่บอกไม่ติดโปร แต่ได้โปรเป็นรายเดือนมาด้วยเลยงงค่ะ เพราะส่วนลดก็ไม่ได้เพิ่มเติม รายเดือนตอนแรกก็449พอใช้สองสามเดือนกลายมา
สมาชิกหมายเลข 9037454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาการเช่าพื้นที่เสา Ais
หรือติดปัญหาในส่วนไหนอยากให้ติดต่อกลับด่วนๆ