หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟเบอร์ Ais ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
5G
my AIS (App)
AIS
โปร 500 บาท รวม vat = 535 ต่อเดือน
จ่ายราคานี้มา 2 รอบ พอเข้ารอบที่ 3 บิลดันขึ้นมา 949 กำหนดจ่าย 4 กย
ราคานี้มายังไงคะ รวมราคา 2 รอบบิลหรือยังไงคะ
เลขไฟเบอร์ 8806087260
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ต้องทำยังไงคะ
อยากทราบว่าสามารถย้ายเบอร์เดิมแต่เป็นย้ายแบบออนไลน์ได้ไหม เพราะไม่มีเวลาว่างไปห้าง คือตอนนี้ใช้เน็ตais เต็มสปีท เดือนนึงรวมvatแล้วอยูาที่535บาท แต่ไม่ค่อยจะได้เล่นโทรศัพท์เครื่องนี้เท่าไหร่เพราะมีโทรศ
สมาชิกหมายเลข 8022668
AIS Fibre คุณจะ..เค็ม...ไปหน่อยแล้ว
จขกท เป็นลูกค้า AIS มา 17 ปี กย 2015 เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆในหมู่บ้านที่ติดตั้ง AIS fibre แบบ 799 ได้ 3 บริการ เนท โทร แล้วก็ playbox เมื่อไม่นานมานี้อ่านเจอว่า ถ้าไม่ใช้โทร ก็จะได้ส่วนลด 100 บาท เลยโทร
surgeon
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
เรื่องมีอยู่ว่า ปกติ package AIS รายเดือนที่ใช้อยู่มี Internet 50GB ตัดรอบวันที่ 27 พอเริ่มรอบบิลใหม่เดือนนี้ วันที่ 28 กย พบว่ามีการ internet ตอน 00.00 น. ไป 1gb และ ช่วงตี3-ตี3ครึ่ง อีก 40 กว่า gb จ
สมาชิกหมายเลข 8251749
CC AIS ไม่ทราบว่าก่อนที่จะตอบคำถาม ได้อ่านปัญหาของลูกค้าก่อนหรือไม่ครับ
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31823179 ปัญหาคือ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2557 ผมได้เปิดเบอร์ใหม่จำนวน 3 เบอร์ คือ 1. xxx-xxx-8989 2. xxx-xxx-8998 3. xxx-xxx-9898 โดยที่ทั้ง 3 เบอร์เปิดในโปรโมชั่น
ChiJiin
เราจ่ายบิลผ่านทางตู้ไปเเต่ทำไมยังเรียกเก็บอยู่
คือเมื่อช่วงต้นเดือนเราได้ไปต่างจังหวัด เเล้วจ่ายบิลผ่านทางตู้เติมเงินไป อยากทราบว่าทำไมมันยังขึ้นว่าเราไม่จ่ายเราต้องเเก้ปัญหายังไงคะ หรือว่าเราเสียเงินไปฟรีๆเลยเพราะมันก็ไม่ใช่น้อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8019645
ปัญหาการทำงานภายใต้แรงกดดัน โดนจ้องจับผิด
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เป็นเรื่องราวจากพ่อและแม่ของเรา เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อช่วงสาย วันที่ 23/10/68 ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าพ่อกับแม่เราเป็นลูกจ้างของบริษัทแห่งหนึ่งในชลบุรี ทำงานกับที่นี่มาแล้วมาก
สมาชิกหมายเลข 5424997
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
5G
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟเบอร์ Ais ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน
จ่ายราคานี้มา 2 รอบ พอเข้ารอบที่ 3 บิลดันขึ้นมา 949 กำหนดจ่าย 4 กย
ราคานี้มายังไงคะ รวมราคา 2 รอบบิลหรือยังไงคะ
เลขไฟเบอร์ 8806087260