🚂 หัวรถจักรหายไปไหน? Santa Fe รีแบรนด์ใหม่ สดใสกว่าเดิม

หันมาอีกที...อ้าว! หัวรถจักรกับขบวนรถไฟที่เคยเป็นภาพจำของร้านสเต็ก “ซานตาเฟ่” หายไปแล้ว!

     ใครที่เคยคุ้นเคยกับโลโก้รถไฟและบรรยากาศร้านแบบตะวันตก คงต้องสะดุดตากับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ Santa Fe ที่เปลี่ยนโฉมใหม่หมดจด ทั้งโลโก้ สีหลัก และคอนเซ็ปต์ร้าน
-  โลโก้ใหม่ใช้สีส้มสดใสแทนที่ดีไซน์เดิม
-  เพิ่มคำว่า “HAPPY STEAK” และรอยยิ้มบนโลโก้
-  ปรับอาร์ตเวิร์คบนโซเชียลให้ดูสดใหม่
-  เริ่มมีการปรับหน้าร้านตามดีไซน์ใหม่แล้ว

    การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นหลังการรวมตัวของกลุ่มธุรกิจอาหาร FAB Food Holding ที่มีแบรนด์ในเครือมากมาย เช่น เหม็ง แซ็ปนัว, Sekai no Yamachan, ส้มตำเจ๊แดง ฯลฯ

   ย้อนกลับไป ซานตาเฟ่ถือกำเนิดจากแนวคิดของ ‘สุรชัย ชาญอนุเดช’ ที่เห็นช่องว่างในตลาดร้านสเต็กแบบเข้าถึงง่ายในไทย โดยใช้ชื่อเมือง Santa Fe ที่มีประวัติเรื่องรถไฟและการเลี้ยงวัวเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบร้านและโลโก้

   กว่า 22 ปีที่แบรนด์นี้อยู่คู่คนไทย ผ่านทั้งวิกฤตและโอกาส จนมาถึงวันนี้ที่ต้องปรับตัวอีกครั้งเพื่อไปต่อในยุคใหม่

ที่มา Brand Inside

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่