วันนี้จะมาระบายเรื่องพนักงานกับการทำงานของ Dtac เริ่มเรื่องวันนี้มีสายเน็ตค่ายฟ้าโทรมา เรื่องเน็ตกับโปรโมชั่น ผมก็ฟังเเต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องพนง.พูดเร็วจับใจความไม่ค่อยถูก พนง.ก็พูดขึ้นมาว่ามีโปรตัวใหม่499 ไม่รวมภาษี พิเศษเฉพาะวันนี้ ความเร็วๆบลาๆ พนง.ก็บอกว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยนให้เลย ผมก็งงผมก็ถามเค้าว่าจะเปลี่ยนให้เลยหรอครับ เค้าบอกใช่ครับเพราะมันพิเศษเฉพาะวันนี้ เดี๋ยวหลังจากวางจะเปลี่ยนเลย (ปกติผมใช้รายเดือน319บาท) ยังไม่ถามผมสักคำเลยว่าจะต่อเน็ตเดิมหรือจะยินยอมที่เปลี่ยนมั้ย มาแบบรุกเลยจะเปลี่ยนให้ แล้วจะมีอยู่ครั้งนึงที่มีเบอร์เน็ตโทรมาตอนนั้นผมรับเเต่เป็นเบอร์เน็ตผมก็เลยวางไปเพราะผมยุ่ง แล้วพนง.ก็โทรมาอีกผมก็วาง พนง.โทรมาอีกรอบ2 ผมก็วางเพราะตอนนั้นผมยุ่ง เเล้วโทรมาอีก เหมือนโทรมาทวงหนี้ ปกติถ้าวางจะไม่โทรกลับมา แล้วรอบนี้ผมรับแล้วน้ำเสียงก็มาโมโหเลยบอกนี่คุณ...ชื่อจริงผม…จะตัดสายทำไม ยังไม่ทันพูดอะไรเลย พูดแบบนี้เลยครับพนง.ก็พูดถึงเรื่องเน็ต ผมก็ยอมใจฟังพอผมบอกยังไม่สนใจครับ ก็ถามผมว่าไม่สนใจหรอแบบไม่ค่อยพอใจอะครับ จบครับ งงมากกับพนง.ถ้าเป็นคนสูงอายุหรือคนที่เค้าไม่ค่อยรู้เรื่องเค้าจะรู้สึกยังไงครับ หลายรอบแล้ววกับค่ายฟ้าโทรมาถามคนสูงอายุในบ้าน แล้วก็มาต่อโปรเน็ตให้
อย่างนี้ก็ได้หรอครับ Dtac