สอบถามค่ะ พอดีเมื่อวานวันจันทร์ที่18/08/68แฟนเราที่เป็นคนสปป.ลาว ได้เข้าไปใช้บริการเพื่อที่จะยืนยันตัวตน เนื่องจากแอปธนาคารที่เคยใช้ได้ปกติมาหลายปีจู่ๆก็ไช้ไมได้ หน้าจอในแอปได้แจ้งเตือนให้ไปทำการยืนยีนตัวตน แฟนไปทำช่วงพักเบรกกลางวันตอน11.00น. พอไปถึงก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะมายืนยันตัวตน เจ้าหน้าที่แจ้งให้กดบัตรคิวได้เลย ซึ่งรอประมาน3คิวซึ่งน่าจะใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ สักพักเจ้าหน้าที่เดินมาหาได้ขอดูบัตรคิวในมือแฟนเราและบอกว่ากดบัตรคิวผิดอัน ให้กดใหม่อีกอันนึง รอบนี้เจ้าหน้าทีเป็นคนกดให้ ซึ่งแฟนเอาก็โอเคร รอต่อไป ซึ่งใช้เวลารอนานมากจนเลยเวลาพักกลางวัน แฟนเราเลยได้โทรลางานกับหัวหน้างานทันที แบบลาชั่วคราวเป็นรายชั่วโมง

เพราะติดธุระที่ธนาคาร แต่รอประมานเกือบ2ชั่วโมงได้ พอถึงคิวเจ้าที่แจ้งว่าวันนี้วันจันทร์ไม่รับต่างชาติค่ะ ให้มาใหม่วันอื่น พอถามวันใหนก็ไม่ตอบ เสียความรู้สึกมาก คือแฟนเรานั่งรอนานมาก เสียเวลาทำงาน แถมมาแล้วยังไม่ได้อะไร ถ้าไม่ได้ทำไมไม่แจ้งตั้งแรกตอนที่บอกว่ากดบัตรคิวผิด แล้วเจ้าหน้าที่กดใหม่ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น จะได้ไม่เสียเวลารอ
ทำไมวันจันทร์ธนาคารถึงไม่รับต่างชาติคะ