คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9013644
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
ธนาคารกสิกรไทย
โอนตังจากธนาคารกสิกรไทยผ่านแอพ make by k bank แต่เงินไม่เข้าทรูมันนี่