คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมาชิกหมายเลข 9030541
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ ทางธนาคารเข้าใจถึงความกังวลใจของคุณลูกค้านะคะ กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จ วันที่ 31/08/2025 ก่อนเวลา 23.00 น. ซึ่งบัญชีปลายทาง สามารถตรวจสอบยอดเงินเข้าบัญชีได้เลยค่ะ
👉🏻 หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายใน วันพรุ่งนี้ 01/09/2025 ไม่เกิน 19.00 น. ค่ะ
👉🏻 หลังจากวันและเวลาดังกล่าว หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน สามารถติดต่อกลับมาที่ธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยัง ธนาคารปลายทาง ต่อไปค่ะ
กรณีที่ต้องการประสานงานเร่งด่วน รบกวนแจ้งเจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งให้ต้นทางแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
หรือติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทาง ดังนี้ค่ะ
📌 โทรผ่าน K PLUS
1. เข้าสู่แอป K PLUS และเลือก "อื่นๆ"
2. เลือก "ติดต่อธนาคาร"
3. เลือก "โทรผ่านอินเทอร์เน็ต"
4. เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ และกด "โทรออก"
5. ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันที
📌 ติดต่อ K-Contact Center 📞 02-8888888
กด 1 เลือกภาษาไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K PLUS หรือ K BIZ กด 0 และกด 3 ค่ะ
คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ ทางธนาคารเข้าใจถึงความกังวลใจของคุณลูกค้านะคะ กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จ วันที่ 31/08/2025 ก่อนเวลา 23.00 น. ซึ่งบัญชีปลายทาง สามารถตรวจสอบยอดเงินเข้าบัญชีได้เลยค่ะ
👉🏻 หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายใน วันพรุ่งนี้ 01/09/2025 ไม่เกิน 19.00 น. ค่ะ
👉🏻 หลังจากวันและเวลาดังกล่าว หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน สามารถติดต่อกลับมาที่ธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยัง ธนาคารปลายทาง ต่อไปค่ะ
กรณีที่ต้องการประสานงานเร่งด่วน รบกวนแจ้งเจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจสอบการทำรายการเพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งให้ต้นทางแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
หรือติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทาง ดังนี้ค่ะ
📌 โทรผ่าน K PLUS
1. เข้าสู่แอป K PLUS และเลือก "อื่นๆ"
2. เลือก "ติดต่อธนาคาร"
3. เลือก "โทรผ่านอินเทอร์เน็ต"
4. เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ และกด "โทรออก"
5. ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันที
📌 ติดต่อ K-Contact Center 📞 02-8888888
กด 1 เลือกภาษาไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K PLUS หรือ K BIZ กด 0 และกด 3 ค่ะ
คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากกรุงไทยเข้าmake by k bank แต่เงินไม่เข้า รอตั้งแต่ตี1ตอนนี้ตี2แล้วยังไม่เข้าควรทำยังไงดีครับ