หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับข้อความของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีว่าแม่ทักมา 1175 โทรหา แต่ไม่ได้รับ และมีข้อความเด้งมาว่า “มียอดการใช้งานและค่าบริการเกินโปร ” นี่ก้เลยรีบเข้าไปดูใน my ais เชคแล้วก้ไม่มีอะไรเกินโปรนะคะ งง ทำไมถึงส่งข้อความมาแบบนั้น หรือโทรมาขายโปรคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
เน็ต AIS เล่นไม่ได้ขึ้นสีแดงกระพริบ4 วันแล้ว
แจ้ง ais ผ่านทาง app ais และโทร 1175 แล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ต้องทำยังไงครับเป็นมา 4 วันแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้เลยต้องไปแจ้งที่ศูนย์ไหมเพราะว่าแจ้งผ่านทาง app ais และโทรไป 2 ครั้งแล้วครับแล้วยังไม่มีอะไรเล
สมาชิกหมายเลข 6792601
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากAISไปTrue ค่ะ มีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างคะ
เนื่องจากเราใช้รายเดือนกับค่ายเก่าเป็นเวลานานเกิน20ปี เพื่อนเราใช้แบบเต็มเงินเดือนละ300ได้ใช้เน็ต100GB ส่วนเราจ่ายเดือนละ 320 ได้เน็ต 25 GB พยายามโทรหา 1175แต่ได้คุยแค่กับระบบอัตโนมัติ เขาถึงพนักงานยา
สมาชิกหมายเลข 3979463
จะมีโอกาสได้คุยกับจนทaisมั้ย
โทร1175ไม่เคยได้คุยกับจนทติดต่อไรไม่ได้เราสามารถไปที่ศูนย์aisได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7868546
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
SMS ในกูเกิ้ลไม่เด้งแก้ยังไงครับลองหลายวิธีแล้วก็ยังไม่ได้ติดต่อแอดมินMyไปแล้วก็ยังทำไม่ได้มีวิธีอื่นอีกไหมครับผมใช้iOS
สมาชิกหมายเลข 9106412
ติดต่อ Ais ไม่ได้
โทรเบอร์ 1175 เเล้วไม่มีจนทรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9102589
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เพราะอยู่ต่างประเทศ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของAIS เนื่องจากมาทำงานต่างประเทศและตอนนี้อยู่ต่างประเทศเเล้ว ต้องทำอย่างไร ให้ญาติติดต่อที่ศูนย์AISได้หรือไม่ หรือสามารถหรือสามารถทำผ่านmy AISได้ไหม ทั้งโทร11
สมาชิกหมายเลข 9093485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับข้อความของ AIS ค่ะ