หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะมีโอกาสได้คุยกับจนทaisมั้ย
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
โทร1175ไม่เคยได้คุยกับจนทติดต่อไรไม่ได้เราสามารถไปที่ศูนย์aisได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อายุ 43 มีเงินเก็บ แค่ 8 ผู้หญิง ถือว่า พอไหม ตอนนี้ตกงาน ไม่รู้ทำอะไรดี
888 btc ท้อง 8 บาท ขี้แตก แปด แแปด
นายตื่นสาย
สอบถามค่า
พอดีจะยื่นกู้เงินสร้างบ้านค่า ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8813354
ความไวอินเตอร์เน็ต 6 Mbps ค่ายTrue ของซิมมือถือแบบเติมเงิน
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน..ผมใช้ซิมการ์ดของ True แบบเติมเงิน..แต่วันนี้ผมพึ่งซื้อ galaxy tab a11 lte (8+128GB)..จึงต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด้วยจากเดิมที่ ผมใช้งานแค่ โทรออก และรับสายเท่านั้น..ผมสนใ
ศิษย์ลพ.จำปา
บัญชี มจพระยอง ยังโอเคไหมคะ/อยากได้รีวิวมหาลัยด้วยค่ะแบบว่าแถวนั้นเป็นยังไงการเดินทาง,ที่เที่ยว,ค่าครองชีพ
เราสนใจเรียนบัญชีที่มจพระยองค่ะ อยากถามเรื่องโอกาสการหางานค่ะถ้าสนใจอยากทำพวกmidtierfirmหรือพวกbig4 เรียนที่นี่จะโอเคไหมคะอยากได้คำแนะนำค่ะ/แล้วก็อยากได้รีวิวจากพี่ๆที่เคยเรียนที่นั่นว่ารอบๆมอเป็นยังไ
สมาชิกหมายเลข 8900795
ทำไมทรู ใส่เงินไปแล้วแต่ไม่ตัดยอดให้ และกินเน็ทจนเงินที่เติมไปหมดเลย
ทำไมทรู ใส่เงินไปแล้วแต่ไม่ตัดยอดให้และกินเน็ทจนเงินหมด ระบบแจ้งว่าจะตัดเงินอัตโนมัติก็ใส่เงินไปแล้วแต่พอดูอีกที เนทมันกินเงินเราหมด เพื่อนๆเคยเจอไหมครับ?
jeepdev
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ฉันอยากได้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่จำกัด ที่มีราคาถูกกว่านี้หน่อย
ฉันอยากทราบว่าปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบไม่จำกัดที่มีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3498361
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะมีโอกาสได้คุยกับจนทaisมั้ย