หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูยังไงถึงงได้คุยกับคน คะ เบื่อมาก
กระทู้คำถาม
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ติดต่อยาก มาไวอยากยกเลิกไปเลยค่ะ ai ที่ใช้แย่มากไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ทรู
ยกเลิกเบอร์ทรูยังไงครับพอดีจะส่งคืนร้านค้าออนไลน์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8227925
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
internet true ใช้ไม่ได้ อยากยกเลิก เบื่อ!!!
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อีก พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกให้มันจบๆไปละ ห่วยเกิน หรือวันหยุด พนักงานหยุดหมดเลยไม่มีใครมาแก้หรือยังไง ใช้ไม่ได้ 2 วันเต็มๆ เลยนะเฮ่ยยยยย มีการส่ง
สมาชิกหมายเลข 1074844
True internet 5G?
True Internet 5G หรือ 0.5G กันแน่ ถามจริง ช้าแล้วช้าอีก หมุนแล้วหมุนอีก จากคำกล่าวที่ว่า....ยังจะเชื่อได้อยู่ไหม? "True Power, Connecting the Nation" (พลังทรู เชื่อมไทยทั้งชาติ) "ทรู
สมาชิกหมายเลข 5298626
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู
เราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่เราวงเล็บไว้สามารถยกเลิกได้ไหมเราไม่อยากได้เพราะแพ็คช้า
สมาชิกหมายเลข 3764131
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกเน็ตฟรีที่เป็นแบบนี้ยังไงคะ
คือเราใช้ทรูนะคะที่บ้าน แต่ไม่เคยสมัครเน็ตฟริกกับทรูเลยค่ะ แล้วก็จ่ายค่าเน็ตฟริกเองตลอดเลย ไม่เคยมีใช้ฟรีแบบที่เป็นแพ็คเกจไรงี้เลยค่ะ แถมเราพยายามกดยกเลิกแบบปกติแล้วค่ะ แต่มันไม่ยกเลิกให้ แล้วทำเหมื
สมาชิกหมายเลข 8389396
เน็ตทรู
หน้าที่ไม่มีเลยหรอ เราติดต่อมาครึ่งชั่วโมงแล้ว อยากจะสอบถามว่ายกเลิกแพคเกจเสริมบางรายการทำอย่างไรได้บ้าง พอดีลองติดต่อจะทำเองแล้วแต่มันขึ้นว่าให้ยกเลิกทั้งหมด ซึ่งเราใช้เน็ตแพคเกจเสริมแบบต่ออายุอยู่อี
สมาชิกหมายเลข 8625915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูยังไงถึงงได้คุยกับคน คะ เบื่อมาก