คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 8646514
บริษัทฯ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียด และประสานงานให้กับท่านต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บริษัทฯ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียด และประสานงานให้กับท่านต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปิดยอดยูเมะพลัสไปแล้ว แต่ต้องการได้ใบแจ้งหนี้ย้อนหลัง และแอปฯ กดรหัสผิด 3 ครั้ง ไม่สามารถเข้าดูได้ จะต้องทำอย่างไร